Chén khắc tên – Bảo hành tên trọn đời

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 21/11/2022 12:09:52 +07:00
(VTC News) -

Ngày 15/11/2022 vừa qua, tại hệ thống siêu thị AleeMart, chén khắc tên lần đầu được ra mắt tại Việt Nam với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Made4Home Việt Nam.

Chén khắc tên – Bảo hành tên trọn đời - 1

Made4Home tại siêu thị AleeMart.

Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm gốm sứ sạch - an toàn - khác biệt để chứa đựng thực phẩm ngon đến với hàng triệu người Việt Nam trong nước và hải ngoại, Made4Home Việt Nam ra mắt từng dòng sản phẩm gốm sứ khắc tên ly ceramic cao cấp, khắc tên có quai và không quai cùng bộ chén gốm sứ khắc tên có thể sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày tại gia đình, quán ăn, nhà hàng,... và làm quà tặng độc đáo, ý nghĩa.

Chén khắc tên – Bảo hành tên trọn đời - 2

Khách hàng có thể khắc tên hoặc logo lên sản phẩm

Để đảm bảo nguồn hàng và độ bền của tên hay logo được khắc lên chén, Made4Home Việt Nam sản xuất sẵn lưu kho với đầy đủ các chữ cái và 300 tên phổ biến nhất Việt Nam để khách hàng chọn. Hàng có sẵn trong kho và thực hiện giao ngay sau khi mua mà không phải chờ đợi sản xuất.

Ngoài ra, công ty vẫn nhận đặt hàng theo yêu cầu khi có số lượng lớn, cần có thời gian sản xuất. Ngoài việc chọn tên của mình hay người yêu thương, khách hàng có thể chọn các combo tên có ý nghĩa như An Khang Thịnh Vượng, Phát Tài Phát Lộc, Tân Xuân Hạnh Phúc,... 

Chén khắc tên – Bảo hành tên trọn đời - 3

Các tên khắc có ý nghĩa như An Khang, Thịnh Vượng, Hạnh Phúc.

Chén khắc tên được đóng gói hộp 6 chén hay hộp 6 chén và 6 dĩa. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua lẻ từng cái chén có tên bạn và người bạn yêu thương.

Hiện, sản phẩm được bán trực tiếp tại chuỗi hệ thống siêu thị AleeMart, hệ thống nhà phân phối M4H, nhà hàng cà phê Alee Bistro và bán online trên fanpage, website: AleeMart.vn, Made4home.com.vn, AleeBistro.vn và các sàn TMĐT: shopee, lazada, tiktokshop,... của AleeMart. Sắp tới đây, sản phẩm sẽ có mặt tại chuỗi hệ thống siêu thị lớn ở khắp Việt Nam,... 

Chén gốm sứ khắc tên có thể nói là món quà độc đáo, ý nghĩa mùa tết và các sự kiện bởi:

Sản phẩm hữu dụng: Thường xuyên được sử dụng trong các bữa ăn thường ngày trong gia đình, nhà hàng, quán ăn,...và còn gì đặc biệt hơn khi chén bạn dùng lại được khắc tên chính bạn lại được bảo hành tên trọn đời, nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề gì về tên của bạn sẽ được 1 đổi 1. Thật là tuyệt vời khi món quà bạn tặng được người nhận sử dụng hàng ngày.

Mang tính thẩm mỹ cao: Kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế của chén gốm sứ cộng thêm tên hoặc logo doanh nghiệp được khắc chắc chắn sẽ làm xiêu lòng người được tặng.  

Sản phẩm chất lượng, an toàn: Chén gốm sứ khắc tên được tạo ra trong dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm được nung trong nhiệt độ cao nên đảm bảo độ bền của chén, luôn an toàn thân thiện với người dùng mỗi khi sử dụng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ công bố, kiểm nghiệm, tem dãn dán trên từng sản phẩm và có ghi thông tin chi tiết trên vỏ hộp. 

Giá thành phải chăng: Sản phẩm có mức giá vô cùng hợp lý phù hợp làm quà tặng, mỗi hộp chỉ khoảng 300.000 đồng (tuỳ sản lượng). Giá thành đúng với chất lượng và giá trị mà nó mang đến cho người dùng.  

Chén khắc tên – Bảo hành tên trọn đời - 4

Quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Một lần nữa có thể nói, chén gốm sứ khắc tên là món quà độc đáo ý nghĩa mùa tết sắp đến. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho đối tác, khách hàng, những người thân yêu dịp tết này thì hãy tham khảo ngay bộ ly chén gốm sứ khắc tên này nhé.

Quà tặng này thể hiện sự quan tâm tinh tế của người tặng, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người được tặng, quà tặng này không những rất hữu dụng thiết thực mà còn đặc sắc, độc đáo. 

Chén gốm sứ khắc tên gắn kết tình thâm giao

Thông tin liên hệ: www.made4home.com.vn/

Thuận Giao 24, Đường 22/12, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại 08 66 720 767.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn