Chelsea suýt phá giá vì De Rossi

Thể thaoThứ Ba, 15/11/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News)- Thông tin vừa được tiết lộ cho hay, Roma từng từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho tiền vệ De Rossi từ phía Chelsea.

(VTC News)- Thông tin vừa được tiết lộ cho hay, Roma từng từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho tiền vệ De Rossi từ phía Chelsea.

Những lời đồn đại về sự ra đi của De Rossi đã xuất hiện từ mùa hè này, khi việc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Roma vẫn đang bế tắc. Lý do là bởi những mâu thuẫn gay gắt giữa anh và HLV mới Luis Enrique, người quyết tâm mang đến "hơi thở Tây Ban Nha" cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy, Roma đang tỏ rõ quyết tâm giữ chân tiền vệ trụ cột của mình trong suốt những năm vừa qua.

Tương lai của De Rossi vẫn còn đang bất định. 

Huyền thoại của Giallorossi những năm 80 của thế kỷ trước và hiện đang phụ trách đội trẻ Bruno Conti nói trên Radio Mana Mana Sport 24 hôm thứ Hai vừa qua: "De Rossi sẽ ở lại Roma. Khả năng cậu ấy rời CLB là điều cuối cùng tôi dám nghĩ đến. Sau nữa, tôi muốn nhắc mọi người nhớ rằng, Chelsea từng đề nghị mua De Rossi với giá 70 triệu euro, nhưng đã bị cựu chủ tịch Rosella Sensi từ chối".

Giờ đây, khi triều đại của nhà Sensi đã chính thức chấm dứt, và những đồng đôla của ông chủ người Mỹ Di Benedetto đang tạo ra một cuộc cách mạng ở sân Olimpico, thì cơ hội ở lại của De Rossi càng ít ỏi hơn. Roma hiện đang ở thế bị động trong việc đàm phán hợp đồng, bởi nếu không đáp ứng những yêu cầu của De Rossi, họ sẽ có nguy cơ "mất trắng" tiền vệ 28 tuổi này khi anh hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm tới. Hiện tại, cả Inter, Manchester United và nhiều ông lớn ở Châu Âu đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Capitan Futuro.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn