Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe sắc trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/11/2017 14:50:00 +07:00

Người đẹp thu hút sự chú ý với váy dài thiết kế cắt xẻ táo bạo cùng kiểu dáng ôm sát tôn lên vóc dáng người mặc.

Quỳnh Châu đã xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Việt Nam ngày thứ 2 với hình tượng gợi cảm, nóng bỏng khi chọn cho mình bộ đầm nhung ôm sát khoe dáng thon. Thiết kế được cắt xẻ sâu ở nhiều chi tiết giúp tôn lên vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài thẳng tắp của người đẹp.

Bên cạnh đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng chọn lối trang điểm đậm, tập trung điểm nhấn vào màu mắt và môi để tạo thần thái sắc lạnh, gợi cảm. Với lần xuất hiện này, Quỳnh Châu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như thu hút nhiều sự chú ý trên thảm đỏ.

Quỳnh Châu cho biết, thời gian gần đây, cô muốn thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau chứ không chỉ rập khuôn vào một hình mẫu an toàn. Vẻ đẹp trưởng thành, gợi cảm được cô lựa chọn để xuất hiện tại tuần lễ thời trang năm nay.

aHNN_8475

 

Người đẹp chủ yếu hướng đến những trang phục đơn giản nhưng có những chi tiết nhấn nhá tinh tế để tôn vinh vóc dáng người mặc cũng như tạo sự thu hút cho trang phục. Trong thời gian tới, Quỳnh Châu sẽ tiếp tục thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng về phong cách thời trang của mình hơn khi xuất hiện. Sự gợi cảm, mang chút hơi hướng nổi loạn là hình ảnh cô muốn thử nghiệm trong phong cách đời thường.

Trong buổi diễn thời trang, Quỳnh Châu được NTK Nguyễn Thảo chọn làm người mẫu biểu diễn ở vị trí mở màn cho BST của mình. Trái với vẻ sắc lạnh, quyến rũ trên thảm đỏ, Quỳnh Châu xuất hiện trên sàn catwalk biểu diễn BST mới của NTK Nguyễn Thảo với hình tượng dịu dàng như nàng thơ.

aHNN_9802

 

aHNN_9958 3

Với kinh nghiệm trên sàn diễn, Quỳnh Châu được đánh giá cao về thần thái và những bước catwalk phù hợp với cảm hứng của BST muốn truyền tải.

Hiện tại bên cạnh công việc người mẫu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang tập trung phát triển vai trò MC sự kiện và các talkshow. Cô muốn trau dồi thêm kiến thức để có thêm kỹ năng dẫn dắt vừa hoạt ngôn vừa duyên dáng như thần tượng của mình là MC - danh hài Trấn Thành.

Video: Ái Phương hốt hoảng khi bị Quỳnh Châu "vạch mặt"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn