Cháy nhà ở phố cổ Hội An, 3 người bị thương

Thời sựThứ Tư, 15/08/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 15/8, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại số nhà 96 Trần Phú, TP Hội An khiến 3 người bị thương, toàn bộ vật dụng bên trong bị cháy hoàn toàn.

(VTC News) – Sáng 15/8, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại số nhà 94 Trần Phú (TP Hội An) khiến 3 người bị thương, toàn bộ vật dụng bên trong bị cháy hoàn toàn.

Theo người dân chứng kiến cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 15/8, khi mọi người còn đang yên giấc thì người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ căn nhà 2 tầng kinh doanh vòng hoa, liễng tang lễ, số 94 Trần Phú (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), do ông Trần Niên Dũng (56 tuổi) làm chủ, sinh sống cùng vợ là bà Huỳnh Thị Ca (55 tuổi) và con gái là Trần Huỳnh Phương (23 tuổi). 
Lực lượng chữa cháy tại hiện trường (ảnh: NT) 

Do cháy vào thời điểm sáng sớm, người dân ngủ say và ít người qua lại nên việc ứng cứu tại chỗ khó khăn, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy làm toàn bộ vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

Mặc dù người dân tri hô, gọi cửa, nhưng tất cả mọi người trong nhà vẫn không tỉnh dậy cho đến khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội.
Hiện trường sau vụ cháy 

Đến khi bừng tỉnh thì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ lối ra vào nên cả gia đình ông Dũng nhảy từ tầng 2 căn nhà xuống mái ngói ngôi nhà bên cạnh nên cả 3 bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi nhận tin, lực lượng PCCC TP Hội An đã điều 4 xe chuyên dụng cùng 30 chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may căn nhà được xây dựng kiên cố bằng bê tông cốt thép nên không xảy ra cháy lan sang các nhà lân cận.

Theo điều tra ban đầu, không loại trừ nguyên nhân bị chập điện và dẫn đến vụ cháy trên. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.
Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn