Châu Tấn lần đầu thừa nhận mình đã già, từng nghĩ chuyện 'dao kéo'

Sao thế giớiThứ Ba, 14/12/2021 15:20:00 +07:00
(VTC News) -

3 năm sau lần bị chê bai khi đóng “Hậu cung Như Ý truyện”, Châu Tấn đã đối diện với sự thật và thừa nhận mình đã già, có lúc tự ti về ngoại hình, muốn chỉnh sửa.

Xuất hiện trong chương trình của nữ MC nổi tiếng Dong Qing vào ngày 13/12, Châu Tấn chia sẻ rất thẳng thắn về ngoại hình và tuổi tác của cô.

Gợi lại chuyện người hâm mộ chê bai ngoại hình của Châu Tấn vào 3 năm trước khi cô đóng “Hậu cung Như Ý truyện”, MC hỏi: “Năm 2018, đã có những lời chê bai hướng về ngoại hình của bạn. Lúc đó, bạn có buồn không?”. Châu Tấn ngay lập tức thốt lên: “Ôi em buồn lắm! Chúng ta đã quen nhau nhiều năm như vậy, mà sao chị vẫn nói với em những lời này?”. Châu Tấn vừa dứt lời, cả trường quay liền bật cười vì biểu cảm hài hước của cô.

Châu Tấn lần đầu thừa nhận mình đã già, từng nghĩ chuyện 'dao kéo' - 1

Châu Tấn rạng rỡ xuất hiện trong chương trình của MC Dong Qing.

Năm 2018, Châu Tấn thủ vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách “Hậu cung Như Ý truyện”. Thực tế, cô đã nhận lời từ 1 năm trước. Khi đó, dù đã bước sang tuổi 42, Châu Tấn vẫn phải hóa thân thành nhân vật chỉ mới 15 tuổi.

Khi bộ phim lên sóng vài tập, Châu Tấn ngay lập tức bị người xem công kích vì cho rằng ngoại hình của cô quá già để vào vai thiếu nữ hồn nhiên, vô tư. Họ nói: “Châu Tấn đã già" và “không có khí chất”. Ngay lập tức, nhà sản xuất phim phải lên tiếng xin lỗi và tiết lộ, những cảnh quay đó được thực hiện sau cùng nên các diễn viên không tránh khỏi vẻ ngoài trông khá mệt mỏi và có phần già hơn.

Về phần mình, mãi đến chương trình hôm qua, Châu Tấn mới dám chia sẻ, khi đó cô đã bị rơi vào trạng thái lo lắng về tuổi tác. Thậm chí, cô bắt đầu cảm thấy tự ti về ngoại hình và từng nghĩ đến việc chỉnh sửa.

Tuy nhiên sau đó, Châu Tấn dần dần chấp nhận việc mình già đi và không còn bận tâm đến những lời chỉ trích nữa.

Tại buổi trò chuyện, Châu Tấn thẳng thắn đối mặt: “Đó chính là em”. Cô hiểu rằng một số khán giả có thể nghĩ cô không còn xinh đẹp nên họ thay đổi và không thích cô nữa. Việc họ chuyển sang thích người khác là chuyện bình thường. “Nhưng với bản thân tôi, nếu muốn làm diễn viên thì tôi không nên quan tâm đến những điều đó”, Châu Tấn nói.

Châu Tấn lần đầu thừa nhận mình đã già, từng nghĩ chuyện 'dao kéo' - 2

Minh tinh cho rằng với tư cách diễn viên, cô phải chấp nhận sự thật rằng ngoại hình của mình đã thay đổi: “Bởi vì đã lớn tuổi, nên bây giờ tôi sẽ chỉ có thể đóng những vai mà các bạn chưa từng xem. Tôi không thể quay lại với hình tượng công chúa. Tôi chỉ có thể hướng về phía trước, mỗi chúng ta đều chỉ có thể đi về phía trước, phải không?”.

Châu Tấn cũng khẳng định, chỉ cần còn có thể diễn xuất, bản thân sẽ không bao giờ thực sự già đi. Bây giờ thời gian đối với nữ diễn viên chỉ đơn giản là một từ vựng mà thôi.

Sau khi xem chương trình, nhiều cư dân mạng đã cảm thán: “Châu Tấn quá thẳng thắn”.

Châu Tấn chạm ngõ điện ảnh từ những năm 1990. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, lanh lợi, lối diễn xuất tự nhiên, cô lần lượt ghi được dấu ấn mạnh mẽ qua các bộ phim đình đám như “Mùa quýt chín”, “Anh hùng xạ điêu”, “Hoạ bì”… và trở thành một trong tứ đại hoa đán quyền lực, sánh vai cùng Triệu Vy, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi.

Bộ phim mới nhất mà Châu Tấn tham gia đóng chính là phim "Nhà Tiểu Mẫn" đang phát sóng. Theo Sohu, phim dẫn đầu tỷ lệ người xem khi ra mắt ngày 11/12 và nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Dương Quân(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp