Chăm sóc xe theo phong cách Nhật cùng thương hiệu JP24

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 17/01/2022 20:00:00 +07:00
(VTC News) -

JP24 là thương hiệu chăm sóc xe hơi đến từ chuyên gia sản xuất tại Nhật với hơn 50 năm kinh nghiệm và nổi tiếng trong ngành bởi các công nghệ đột phá.

Chăm sóc xe theo phong cách Nhật cùng thương hiệu JP24 - 1

JP24 - Thương hiệu chăm sóc xe với 100% công nghệ sản xuất từ Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là cường quốc sản xuất ô tô với hàng loạt thương hiệu lớn như Toyota, Honda, Mazda,... Song song với đó, những công nghệ liên quan đến chăm sóc xe hơi cũng cực kỳ phát triển và được chú trọng tại Nhật.

Với người Nhật, chăm sóc xe hơi là một phần không thể thiếu đối với quá trình sở hữu và sử dụng. Đó cũng chính là tinh thần mà các sản phẩm đến từ JP24 mang lại.

Chăm sóc xe theo phong cách Nhật cùng thương hiệu JP24 - 2

JP24 được biết đến là thương hiệu chăm sóc xe hơi uy tín sản xuất từ Nhật Bản.

JP24 là thương hiệu chăm sóc xe hơi đến từ nhà sản xuất hơn 50 năm kinh nghiệm tại Nhật và nổi tiếng với các công nghệ đột phá. Chất lượng và uy tín của các sản phẩm đến từ nhà sản xuất của JP24 đã được bảo chứng mạnh mẽ bởi những giải thưởng cao quý và sự trung thành của người tiêu dùng Nhật Bản.

Toàn bộ những sản phẩm đến từ JP24 đều được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.

Trong giai đoạn đầu tiếp cận với một thị trường mới đầy tiềm năng nhưng không ít thử thách như Việt Nam, JP24 quyết định thử nghiệm 2 dòng sản phẩm chính là Super Gloss và Air Wash. 

JP24 ra mắt tại Việt Nam 2 dòng sản phẩm chính Super Gloss và Air Wash

Super Gloss là sản phẩm xịt phủ bóng tiện lợi với khả năng kháng nước vượt trội. Sản phẩm giải quyết vấn đề giữ cho xe luôn bóng loáng, hạn chế tác động từ môi trường với thao tác nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người dùng.

Một trong những kỹ thuật độc đáo của JP24 là công nghệ tráng gương Super Gloss, mang đến khả năng chống thấm, kháng hóa chất và chống tia cực tím mạnh mẽ cho lớp phủ. Nhờ đó, lớp sơn của xe hơi được gia tăng khả năng bảo vệ, cải thiện độ bền, giữ cho xe luôn mới và sáng bóng lâu hơn.

Nếu như Super Gloss tạo lớp giáp bảo vệ hoàn hảo bên ngoài thì Air Wash là sản phẩm không thể thiếu để làm sạch sẽ và an toàn bên trong xe. Với công dụng khử mùi và diệt khuẩn lên đến 99%, Air Wash giải quyết vấn đề mùi hôi và vi khuẩn bên trong xe hơi một cách triệt để. 

Bên cạnh mùi hôi khó chịu, có nhiều điểm tiếp xúc trên xe được đánh giá là chứa nhiều vi khuẩn nguy hiểm có khả năng lây lan các bệnh truyền nhiễm hoặc âm thầm gây hại sức khỏe trong thời gian dài. Virus corona, một trong những mối nguy thường trực khiến người dùng lo âu trong thời gian gần đây, cũng được loại trừ hiệu quả với tác động diệt khuẩn mạnh mẽ của Air Wash.

Một trong số những điểm nổi bật được cam kết từ thương hiệu Air Wash đó chính là sử dụng thành phần 100% có nguồn gốc tự nhiên, mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Air Wash cũng có thể sử dụng như sản phẩm khử mùi và vệ sinh cho những không gian khác như nhà bếp, nhà vệ sinh,...

Chăm sóc xe theo phong cách Nhật cùng thương hiệu JP24 - 3

Air Wash - Sản phẩm khử mùi không thể thiếu trên xe của người yêu xe.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của JP24 sẽ được phân phối chính thức thông qua Công ty TNHH Skylink Retail. Sự kiện ra mắt thương hiệu cũng như 2 dòng sản phẩm chính là Super Gloss và Air Wash của JP24 là tin vui đối với những người yêu xe tại Việt Nam. Kết hợp với sự kiện ra mắt là các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại đây https://jp24.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn