Cha mẹ hoảng loạn tìm thấy con trai chết cháy trong chuồng bò

Pháp luậtThứ Tư, 17/08/2016 16:45:00 +07:00

Chuồng nuôi bò phía trên có gác rơm bất ngờ bốc cháy, chủ nhà hô hoán mọi người đến dập lửa thì bàng hoàng phát hiện cậu con trai 19 tuổi chết cháy trong đống lửa.

Chiều 17/8, ông Nguyễn Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết cháy trong chuồng bò của nhà mình.

6

Ảnh minh họa 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 17/8, một ngọn lửa bốc cháy từ chuồng nuôi bò, phía trên có một gác nhỏ chứa rơm của gia đình ông Trần Tiến (trú xóm 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh).

Thấy hỏa hoạn gia đình hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu. Khi đám cháy được dập tắt, gia đình ông Tiến và mọi người hoảng hốt phát hiện thi thể con trai ông Tiến là Trần Quốc Đạt (19 tuổi) chết trên đống gác rơm, người cháy đen.

Được biết chuồng bò của gia đình ông Tiến rộng 3 gian, cao 2,5 m, dài 3 m. Chuồng bò nằm cách nhà chính khoảng 20 m về bên trái, phía trên có một gác nhỏ chứa rơm được lợp tôn và mái pờ-rô-xi-măng.

Theo ông Hùng, đến thời điểm hiện tại chưa thể xác định được đó có phải là một vụ tự thiêu của nam thanh niên hay không. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã đến lập biên bản, gia đình nạn nhân yêu cầu và đồng ý xác nhận là con trai họ chết cháy chứ không phải tự thiêu.

“Cháu Trần Quốc Đạt là một học sinh trung học trên địa bàn, 7h sáng nay em vẫn có mặt trong nhà”, ông Hùng nói.

Chiều cùng ngày, Đại tá Trần Đình Nhị - Trưởng Công an huyện Vũ Quang cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc trên, truy tìm xem có dấu hiệu phạm tội trong vụ việc này hay không.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Video: Lửa thiêu cháy 6 người trong một gia đình

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn