• Zalo

CEO ParkCity Holdings: 'Chúng tôi không chỉ bán tài sản mà còn truyền tâm hồn và trái tim vào cộng đồng'

Bất động sảnThứ Tư, 29/05/2019 09:00:00 +07:00Google News

Đó là triết lý kinh doanh đồng hành hơn một thập kỷ phát triển của ParkCity Holdings, lý giải cho những dự án thành công tại mỗi thị trường mà tập đoàn góp mặt.

Tại châu Á, có một đơn vị bất động sản vẫn âm thầm kiến tạo nên không gian sống thịnh vượng từ chính vị trí mà số đông các đối thủ không mặn mà. Hành trình đó không dễ dàng nhưng phần thưởng dành cho những thủ lĩnh tiên phong là hoàn toàn xứng đáng.

Đó là câu chuyện thương hiệu của ParkCity Holdings – cái tên vẫn được giới chuyên môn nhắc tới như một ví dụ thành công điển hình của story-doing trong hoạt động kinh doanh.

“Thổi hồn” vào đất

Năm 1999, ParkCity Holdings thách thức bản thân khi khởi động dự án đầu tiên tại một mỏ than đá cằn cỗi tại phía Tây Kuala Lumpur vốn được cho là không thể cải tạo sau thời gian khai thác. Chỉ vài năm sau, tại nơi đây, khu đô thị Desa ParkCity rộng 141,9ha vươn lên như biểu tượng của giới tinh hoa Malaysia. Trong năm 2017, khi thị trường bất động sản Malaysia khá trầm lắng, Desa ParkCity tung ra 920 căn hộ mới cho thị trường. 76% đơn vị nhà ở đã được bán ngay khi ra mắt. Trong vòng ba tháng, con số này là 85%.

CEO ParkCity Holdings: 'Chung toi khong chi ban tai san ma con truyen tam hon va trai tim vao cong dong' hinh anh 1

Cư dân Desa ParkCity bắt đầu một ngày mới tràn năng lượng trong không gian xanh mát của tuyến công viên trung tâm   

Năm 2011, ParkCity nối dài hành trình khai mở tiềm năng của những vùng đất khó với điểm đến tiếp theo là khu vực Hà Đông phía Tây Nam Hà Nội, Việt Nam. Cho tới ngày hôm nay, Hà Đông đang dần “thay da đổi thịt”, khoác lên mình diện mạo sôi động để hòa nhịp cùng các khu vực khác của Thủ Đô.

Tiến trình hiện đại hoá của “xứ tằm tơ” thuở nào ấy có sự đóng góp đáng kể của ParkCity Holdings với khu đô thị xanh ParkCity Hanoi, nơi chuẩn mực sống được dựng xây từ những nhân tố cốt lõi: bảo vệ và phát triển môi trường sống xanh - sạch - đẹp, nuôi dưỡng và phát huy những giá trị gia đình - cộng đồng - xã hội.   

Thành tựu của người tiên phong

Tạo dấu ấn tiên phong tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng song ParkCity Holdings khá “kín tiếng” với truyền thông bởi quan điểm kinh doanh khác biệt: xác định chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi chinh phục khách hàng trong thời đại 4.0.

Sự bùng nổ của mạng xã hội trao quyền cho khách hàng trở thành những chuyên viên kiểm soát chất lượng khó tính nhất, những người đánh giá chân thực nhất thông qua việc tự sản xuất thông tin và tương tác đa chiều. Vì vậy, thay vì quá tập trung nguồn lực vào hoạt động marketing truyền thông, ParkCity Holdings “ra trận” với sản phẩm tốt cùng sự trung thành, chân thực, cẩn trọng quan tâm tới những nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Khi đó, khách hàng dần trở thành một đại sứ thương hiệu, sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm tích cực với những người xung quanh. Giữa thời đại 4.0, quảng cáo truyền miệng chưa bao giờ “lỗi mốt”.

Theo Ông Lê Quốc Huân, giám đốc thương mại dự án ParkCity Hanoi, chính sự yêu mến và hài lòng của khách hàng sau khi chuyển về sinh sống tại các khu Evelyne Gardens và Nadyne Gardens là động lực thôi thúc ParkCity Hanoi tiếp tục nâng tầm tiêu chuẩn sống với phân khu cao cấp nhất The Mansions.

Nằm giữa thảm thực vật trù phú chung của khu đô thị với 2.300 cây bóng mát và 4.000 cây bụi cùng hệ thống an ninh chặt chẽ đảm bảo sự an toàn và tính riêng tư cần thiết, The Mansions được ví như “những ngôi nhà trong công viên” yên bình, quanh năm tươi tốt cây xanh và hoa lá.

Các không gian mở được bố trí khắp ngôi nhà, kết hợp cùng với những ô cửa sổ lớn theo kích thước “tỷ lệ vàng”, đảm bảo được ánh sáng tự nhiên tràn đầy và luồng vượng khí luôn sinh sôi tỏa khắp căn nhà. Thiết kế thông minh này không chỉ mang tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà còn tiết kiệm 18% giờ điện lãng phí, giảm 1,5 – 2 độ C trong mùa hè.

CEO ParkCity Holdings: 'Chung toi khong chi ban tai san ma con truyen tam hon va trai tim vao cong dong' hinh anh 2

Với phiên bản giới hạn chỉ đúng 146 căn, The Mansions được giới đầu tư ưu ái gọi là “những căn nhà hàng hiệu”, và được coi như những di sản cá nhân mang tính độc bản của từng gia đình sở hữu. 

“Dù khá tự tin với sự thành công của các khu trước đó nhưng chúng tôi không khỏi bất ngờ trước sức hút và lực hấp thụ của The Mansions đối với thị trường. Một số khách hàng sau khi sinh sống tại các phân khu khác đã đặt mua thêm căn tại The Mansions cho con cháu hoặc bố mẹ mình, một số khác giới thiệu thêm anh chị em, bạn bè hay đồng nghiệp.

Chúng tôi thực sự vui mừng khi cảm nhận được sự kết nối và đồng điệu giữa cộng đồng dân cư với chủ đầu tư. Hiện nay, những ngôi nhà The Mansions đặc biệt thu hút lượng lớn khách hàng quốc tế đến từ Ý, Argentina, Hàn Quốc, Hồng Kông…, hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân đa quốc tế, thúc đẩy cho sự phát triển của những thế hệ công dân toàn cầu tại đây", ông Huân chia sẻ.

Lời tâm niệm và cũng là triết lý kinh doanh mà ParkCity Holdings vẫn luôn gìn giữ, đang được cụ thể hoá và chứng thực trên mỗi sản phẩm đơn vị phát triển bất động sản này dựng xây.

Khách hàng mua The Mansions - Phân khu biệt thự nhà vườn cao cấp nhất ParkCity Hanoi trong thời gian này sẽ được hưởng chính sách thanh toán hấp dẫn "Nhận nhà trước, trả tiền sau" lên đến 12 tháng sau khi bàn giao nhà.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Hotline: 093 679 3338

Website:www.parkcityhanoi.com.vn

Địa chỉ : KĐT ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn