CĐV Chile quá khích, đập phá Trung tâm báo chí

Thể thaoThứ Năm, 19/06/2014 09:01:00 +07:00

(VTC News) - Quá phấn khích vì trận đấu của đội nhà trước ĐKVĐ Tây Ban Nha, các CĐV Chile đã lao vào đập phá Trung tâm báo chí ở sân Maracana

(VTC News) - Quá phấn khích vì trận đấu của đội nhà trước ĐKVĐ Tây Ban Nha, các CĐV Chile đã lao vào đập phá Trung tâm báo chí ở sân Maracana.


Một tiếng trước khi trận đấu giữa Chile và Tây Ban Nha diễn ra, khoảng 150 cổ động viên quá khích người Chile đã tràn vào Trung tâm báo chí World Cup 2014 đặt tại sân vận động Maracana để đập phá.

Cảnh tượng kinh hoàng tại Trung tâm báo chí sân Maracana 

Những kẻ quá khích chạy rầm rầm, vượt qua cửa kiểm soát an ninh trước khi đập cửa kính, và phá nát các thiết bị tác nghiệp của phóng viên tại Trung tâm báo chí sân Maracana. 

Theo những lời kể lại của nhân chứng, những kẻ quá khích này muốn tìm lối vào sân Maracana nhưng lại không biết đường. Chính vì vậy, họ đập phá mọi thứ trên đường đi để "tìm đường" nhanh hơn.

Cảnh sát sau đó đã được huy động, và có ít nhất 30 người đã bị bắt giữ. Những thông tin ban đầu cho hay, 2 CĐV Chile đã bị thương trong vụ bạo loạn này, trong đó có một phụ nữ. Họ được đưa ra ngoài bằng xe lăn.

Dù không có thiệt hại về người nhưng vụ CĐV Chile đập phá Trung tâm báo chí một lần nữa khiến công tác an ninh của nước chủ nhà Brazil bị đặt dấu hỏi. Trước đó, một số CĐV Argentina không có vé đã bị phát hiện ngồi trên khán đài trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F với Bosnia & Hezegovina.

Clip CĐV Chile quá khích đập phá


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn