Cây cảnh giá 'khủng' ở chợ hoa Xuân Đà Nẵng

Thời sựThứ Tư, 11/02/2015 07:45:00 +07:00

Ngoài một số loài hoa, cây cảnh quen thuộc phục vụ Tết Ất Mùi thì năm nay, chợ hoa xuân Đà Nẵng 2015 còn có mặt của những cây cảnh, vật trang trí giá ''khủng"".

(VTC News) - Ngoài một số loài hoa, cây cảnh quen thuộc phục vụ Tết Ất Mùi thì năm nay, chợ hoa xuân TP.Đà Nẵng 2015 còn có mặt của những cây cảnh, vật trang trí giá ''khủng''.

'Khủng' nhất có thể kể đến cây khế cổ thụ hàng trăm năm tuổi được chủ vườn bán với giá hơn 150 triệu đồng  đặt ngay tại không gian trung tâm của chợ hoa Xuân Đà Nẵng. Theo chủ vườn, để chăm cây khế cũng như duy trì sự phát triển bình thường của cây như ra hoa, đậu quả, ông đã phải chăm sóc rất công phu và ''cưng'' còn hơn mình.
Đà Nẵng, ngắm, cây cảnh, giá khủng, chợ hoa xuân, Tết Ất Mùi
Cây khế cổ thụ hàng trăm năm tuổi được chủ vườn cho biết giá hơn 150 triệu đồng 
Tiếp đến là cây thanh mai có tuổi hàng chục năm với thế bay độc đáo có giá hơn 100 triệu đồng thu hút sự quan tâm của người dân.

Thiên nhiên ban tặng, các chủ vườn cũng khéo tạo hình khi đưa 2 cây gỗ trắc thuộc loại quý hiếm vào chậu cảnh với giá hơn 120 triệu/cặp khiến bất cứ ai đi qua cũng trầm trồ, thán phục...

Đà Nẵng, ngắm, cây cảnh, giá khủng, chợ hoa xuân, Tết Ất Mùi
Ngoài những cây cảnh giá khủng, Chợ hoa Xuân Đà Nẵng năm nay còn có sự góp mặt của tượng Phật Di Lặc bằng gỗ thủy tùng nặng 1,5 tấn với giá bạc tỷ 
Ngoài những cây cảnh giá khủng, Chợ hoa Xuân Đà Nẵng năm nay còn có sự góp mặt của nhiều sản phẩm độc đáo, lạ mắt như: tượng Phật Di Lặc bằng gỗ thủy tùng nặng 1,5 tấn với giá bạc tỷ, hay chậu quất hình dê độc đáo với giá gần 10 triệu đồng/chậu.

Thậm chí những củ cải đỏ được sử dụng trong bếp núc thường ngày cũng trở thành cây cảnh phục vụ ngày Tết với ước muốn an khang, thịnh vượng.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn