Cầu thủ gốc Brazil vắng mặt ở trận Trung Quốc gặp Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 14/09/2021 22:21:00 +07:00

Fernandinho không kịp bình phục chấn thương nên phải ở lại Brazil điều trị trong lúc tuyển Trung Quốc chuẩn bị thi đấu với Việt Nam và Ả Rập Xê Út.

Trang Sina Sport dẫn nguồn tin cho biết HLV Li Tie không thể gọi Fernandinho, tên Trung Quốc là Fei Nanduo, lên tuyển trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1993 đang bị chấn thương.

Fei Nanduo vẫn giữ liên lạc với ban huấn luyện tuyển Trung Quốc. Anh cho biết cần thêm ba tuần nữa để hồi phục. Tiền vệ này đang ở Brazil chữa trị và sẽ không đến Qatar trong tháng 10.

"Chấn thương của Fei Nanduo đang hồi phục tốt nhưng vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn", nguồn tin của Sina Sport cho biết. Cầu thủ này cũng vắng mặt trong hai trận đấu trong tháng 9.

Cầu thủ gốc Brazil vắng mặt ở trận Trung Quốc gặp Việt Nam - 1

Fei Nanduo sẽ vắng mặt trong trận Trung Quốc tiếp Việt Nam.

Ngoài cầu thủ nhập tịch người Brazil này, Nicholas Harry Yennaris, một cầu thủ nhập tịch khác cũng chưa xác định khả năng hội quân. Yennaris là hậu vệ người Anh, tên tiếng Trung Quốc là Li Ke.

Li Ke từng khoác áo Arsenal và là học trò của HLV Arsene Wenger. Cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt trong hai trận đấu trước đó. Báo chí Trung Quốc hy vọng anh sẽ là sự bổ sung nhân sự trong tháng 10.

Ba cầu thủ nhập tịch của Trung Quốc chưa khiến CĐV của họ hài lòng. Lần lượt Luo Guofu (Aloisio), A Lan (Alan Carvalho) và Ai Kesen (Elkeson) không tạo nên khác biệt tỷ số ở hai trận thua vừa qua.

Tuyển Trung Quốc còn một ca chấn thương khác đáng lo lắng là trung vệ Zhang Linpeng. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ chơi 6 phút trong trận thua 0-1 trước Nhật Bản vì chấn thương.

Sau hai trận thua, thầy trò ông Li Tie đang xếp chót bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuyển Trung Quốc tập luyện từ ngày 13/9 ở Sharjah và sẽ chơi 3-4 trận giao hữu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn