Cập nhật thông tin về gửi tiết kiệm tại Vietcombank

Tài chínhThứ Tư, 07/02/2024 07:30:00 +07:00
(VTC News) -

Vietcombank có nhiều hình thức gửi tiết kiệm đa dạng cho khách hàng.

Ngày nay, tích lũy tiền bạc, tài sản là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân. Do đó, gửi tiền tiết kiệm ngân hàng được nhiều người lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank đưa nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm phù hợp với khách hàng.

Sổ tiết kiệm là sản phẩm dùng để lưu trữ số tiền khách hàng ký gửi tại ngân hàng dưới dạng quyển sổ. Đây là tài sản tích lũy mang tính lâu dài. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm có lãi suất cụ thể hàng tháng.

Các hình thức gửi tiền tiết kiệm tại Vietcombank

Tiền gửi, tiết kiệm trả lãi sau

Với hình thức này, khách hàng có thể gửi các loại tiền gửi VND, USD, EUR, GBP, AUD và ngoại tệ khác theo quy định trong từng thời kỳ. Số tiền gửi tối thiểu khi gửi online là 3 triệu VND và tiết kiệm tại quầy là 500.000 VND. Các kỳ hạn gửi đa dạng từ 7 ngày, 14 tháng, 1 tháng đến 60 tháng. Lãi suất cố định trong suốt kỳ hạn gửi, trong trường hợp rút trước hạn, lãi suất rút trước hạn VND bằng lãi suất không kỳ hạn thấp nhất tại Vietcombank và lãi suất rút trước hạn ngoại tệ là 0%/năm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiết kiệm trả lãi định kỳ

Đây là sản phẩm cho phép khách hàng gửi tiền với các kỳ hạn đa dạng từ 3 tháng đến 60 tháng với các loại tiền gửi là VND, EUR, USD và phương thức trả lãi hàng tháng hoặc qúy. Số tiền gửi tối thiểu là 30 triệu đồng hoặc 2.000 USD/EUR. Lãi suất được cố định trong suốt kỳ hạn gửi. Lãi suất rút trước hạn VND bằng lãi suất không kỳ hạn thấp nhất tại Vietcombank. Lãi suất rút trước hạn ngoại tệ là 0%/năm.

Tiền gửi trực tuyến

Với hình thức này, khách hàng không cần phải đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch. Khách hàng có thể rút tiền, nộp tiền, tất toán tài khoản tiền gửi ngay trên ngân hàng số VCB Digibank hoặc tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng Vietcombank. Tiền gửi tích lũy trực tuyến tối thiểu là 3 triệu đồng với kỳ hạn đa dạng từ 14 ngày, 1, 13 tháng, 24 tháng và lãi suất cố định trong suốt kỳ hạn gửi.

Tiết kiệm tự động

Đây là hình thức tiết kiệm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền tự động từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm để hưởng lãi suất cao hơn mà không cần đến ngân hàng. Tài khoản dùng để thực hiện chuyển tiền tự động là tài khoản tiền gửi thanh toán hoặc tài khoản chuyên dùng huy động tiết kiệm không kỳ hạn.

Khách hàng có thể gửi tiết kiệm VND hoặc USD với số tiền tối thiểu là 1 triệu VND hoặc 100 USD và kỳ hạn tối đa 60 tháng.

Tiền gửi tích lũy trực tuyến

Đây là sản phẩm huy động tiền gửi có kỳ hạn với tính năng gửi thêm tiền gốc trong kỳ hạn gửi. Sản phẩm cung ứng và thực hiện toàn bộ giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Tiền gốc ban đầu tối thiểu 3 triệu VND và tiền gốc gửi định kỳ là tối thiểu 1 triệu VND. Phương thức gửi gốc định kỳ tự động hàng tháng/hàng quý hoặc gửi gốc theo nhu cầu (tối đa 1 lần/tháng).

Minh Hương(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn