Cận cảnh quân Nga pháo kích quét sạch loạt mục tiêu Ukraine

Thời sự quốc tếThứ Ba, 24/10/2023 07:31:00 +07:00
(VTC News) -

Nga pháo kích các mục tiêu quân sự Ukraine bằng pháo kích khi tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt.

Video cận cảnh quân Nga pháo kích quét sạch loạt mục tiêu Ukraine.

Video vừa được Bộ Quốc phòng Nga công bố ghi lại cuộc tấn công bất ngờ của pháo binh Nga vào các vị trí của Ukraine. Cuộc tấn công diễn ra sau khi máy bay không người lái (UAV) tiến hành do thám, cung cấp thông tin về các mục tiêu Ukraine.

Video quay từ trên không cho thấy các chiến hào và nơi trú ẩn của quân Ukraine trong địa hình rừng liên tục bị đạn pháo 152mm bắn phá. 

Xung đột Nga - Ukraine tiếp diễn, chưa có hồi kết, hai bên vẫn tung các đòn đáp trả lẫn nhau thời gian gần đây. Nhiều đề xuất hoà bình cho xung đột được đưa ra song chưa mang lại kết quả do khác biệt về quan điểm giữa hai bên.

Phương Tây liên tục bơm vũ khí cho Ukraine đối đầu Nga. Moskva cho rằng, quyết định cung cấp vũ khí hạng nặng cho Ukraine của Mỹ và các nước NATO khiến cho đàm phán giữa Nga và Ukraine trở nên “vô nghĩa”.

Nga nhiều lần cáo buộc Mỹ và đồng minh cố tình tìm cách kéo dài cuộc xung đột, cảnh báo phương Tây không cung cấp vũ khí cho Ukraine, đồng thời nhấn mạnh điều này sẽ chỉ làm leo thang xung đột và gây thương vong không đáng có mà không thay đổi được cục diện chiến sự.

Kông Anh(Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn