Camera 'tố cáo' thí sinh Top Model nói xấu nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngay từ những ngày đầu sống trong Ngôi nhà chung, 15 cô gái đã nảy sinh sự ghen ghét, đố kị đến mức sợ nhau không dám nói chuyện.

(VTC News) - Những chiếc máy quay được giám sát 24/24h đã “tố cáo” sự ích kỉ, đố kị và bon chen của các thí sinh trong cuộc đua khốc liệt đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Không chỉ cần chiều cao và hình thể đẹp, quán quân Vietnam's Next Top Model còn phải là người có lối sống tích cực, đó cũng là một tiêu chí mà cuộc thi đề ra khi tìm kiếm người chiến thắng.


Cuộc sống xa hoa mở ra khiến các thí sinh đố kị lẫn nhau 
 


Nhưng dường như các thí sinh quên mất điều này nên ngay từ những ngày đầu sống trong Ngôi nhà chung, 15 cô gái đã nảy sinh sự ghen ghét, đố kị đến mức sợ nhau không dám nói chuyện.


Những chiếc máy quay được giám sát 24/24h đã “tố cáo” sự ích kỉ, đố kị và bon chen của các thí sinh trong cuộc đua khốc liệt đến ngôi vị cao nhất. Dường như cuộc sống xa hoa mở ra trước mắt nếu như trở thành quán quân đã khiến các cô gái quên mất những tình cảm chân thành cần có của cuộc sống tập thể.

Thiên Trang được cho là nguyên nhân gây ra những xích mích, mâu thuẫn giữa các thí sinh khi là cô gái sở hữu cá tính bốc đồng, đôi chút trẻ con nhưng lại nảy sinh lòng đố kị và có những lời bình luận không hay về hình thể, vóc dáng của Nguyễn Châm.

Thiên Trang là trung tâm của cuộc xích mích 

Không chỉ Nguyễn Châm cảm thấy bị xúc phạm mà các thí sinh khác cũng cảm thấy không hài lòng với sự thể hiện đôi khi thái quá và lố bịch của Thiên Trang.

Tuy nhiên mọi mâu thuẫn được giải quyết bằng cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa các thí sinh và Thiên Trang chắc chắn cũng học được nhiều điều sau sự ra đi của Nguyễn Châm trong tập vừa rồi.

Người dừng chân đầu tiên của Top 15

Kĩ năng 15 cô gái được học hiếm hoi sau những màn quảng cáo ngập tràn chương trình là tạo dáng với mèo.

Còn nhớ ở mùa Tìm kiếm người mẫu đầu tiên, các thí sinh phải rớt nước mắt khi để chú trăn lên mình biểu cảm trước ống kính, ở mùa thứ hai là những chú chuột bạch thì ở mùa này, thử thách đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều, các thí sinh được tạo dáng với mèo.

Không phải thí sinh nào cũng có thể tự tạo dáng 


Thế nhưng từ những người yêu mèo đích thực như Thanh Thảo, Thiên Trang… đến những người rất sợ mèo như Ngọc Thúy, Lê Hằng, Kim Loan, tất cả đã rất chật vật để có được một bức hình ấn tượng.

Không nhiều người hoàn thành tốt phần thi này mặc dù so với các mùa trước, thử thách đã dễ thở hơn rất nhiều, người thì mải tạo dáng quên mất mèo, người thì diễn cho mèo mà quên mất khuôn mặt mình phải biểu cảm như thế nào.

Buổi đánh giá loại đến trong sự hồi hộp của các thí sinh, bên cạnh số ít thí sinh được đánh giá cao trong phần chụp ảnh, BGK vẫn chưa hài lòng lắm với đa số các thí sinh còn lại.

Nguyễn Châm là thí sinh đầu tiên phải dừng chân

Chiều cao lí tưởng cũng không giúp được thí sinh được cho là ít tiến bộ nhất qua nhiều lần chụp ảnh, và Nguyễn Châm là người đầu tiên phải dừng bước đầu tiên do chưa thể hiện được mình.

Việc dừng chân của Nguyễn Châm không để lại nhiều nuối tiếc vì thực sự, cô chưa tạo được cá tính cũng như dấu ấn riêng của mình từ đầu chương trình.

Sau 4 tập đã phát sóng của Top Model, có lẽ khán giả chờ đợi nhiều hơn những bài tập luyện thực sự để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp chứ không chỉ quanh đi quẩn lại những màn quảng cáo, những tiện nghi xa hoa lộng lẫy hay những đố kị nhỏ nhặt giữa các thí sinh như ở vừa qua.


An Yên

Bình luận
vtcnews.vn