Cách hắt hơi tiết lộ gì về bạn?

Giới trẻChủ Nhật, 19/07/2020 15:55:39 +07:00
(VTC News) -

Thật kỳ lạ, các kiểu xử lý cú hắt hơi sẽ cho bạn biết con người mình ra sao và cách mọi người nhìn bạn thế nào.

Hắt hơi ra ngoài

Cách hắt hơi tiết lộ gì về bạn? - 1

 

Những người này cho rằng hắt hơi rất thú vị. Họ thường khẳng định mình không ngại hắt hơi trong mọi tình huống. Những người này cũng quyết đoán và tự tin và cảm thấy thoải mái trong hầu hết các bối cảnh xã hội. 

Hắt hơi "thầm lặng"

Cách hắt hơi tiết lộ gì về bạn? - 2

 

Đây là kiểu hắt hơi kín đáo, không muốn gây ra tiếng động ồn ào gây sự chú ý. Những người có kiểu hắt hơi này thường nhút nhát, có cách ứng xử tốt và nhận thức được rõ những định kiến của xã hội. Họ nhạy cảm hơn những người khác và có khả năng đánh giá tốt các vấn đề xã hội.

Hắt hơi theo cơn

Cách hắt hơi tiết lộ gì về bạn? - 3

 

Đây là thói quen tự tạo ra của mỗi người và có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Thay vì để cơn hắt hơi vô tình bật ra, những người này tạo ra tiếng hắt hơi ngắt đoạn. Điều này cho thấy họ không thoải mái với việc xì mũi ở nơi công cộng và có dấu hiệu bất an về mặt xã hội.

Hắt hơi không ngừng hoặc hắt hơi nối tiếp 

Cách hắt hơi tiết lộ gì về bạn? - 4

 

Những người hắt hơi rất nhiều lần và theo một cách rất hào hứng, và họ cũng làm điều đó nhiều hơn là cần thiết về thể chất. Rất nhiều người không cho rằng kiểu người này được xã hội chấp nhận và nhìn nhận những người có dấu hiệu hắt hơi liên tiếp là không khoẻ mạnh.

Ám ảnh sau cú hắt xì

Cách hắt hơi tiết lộ gì về bạn? - 5

 

Những người có kiểu hắt hơi này thường được ví như "vị giám khảo hoang tưởng". Sau một cú hắt hơi, họ sẽ cố gắng vệ sinh làm sạch không khí nhiều nhất có thể. Kiểu người này nhạy cảm về ngoại hình của mình và sống trong nỗi lo người khác nghĩ gì về diện mạo của mình.

Hạ Vũ(Nguồn: brightside.me)
Bình luận
vtcnews.vn