Ca sỹ Hàn Aliee bị tung ảnh nóng trên báo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/11/2013 11:06:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sỹ Aliee bất ngờ bị phát tán ảnh nude và bạn trai cũ được cho là người đã tung những bức ảnh này.

(VTC News) – Nữ ca sỹ Aliee bất ngờ bị phát tán ảnh nude và bạn trai cũ được cho là người đã tung những bức ảnh này.

Ngày 10/11 vừa rồi, báo chí Hàn được phen xôn xao khi những bức ảnh nude của một cô gái có khuôn mặt giống hệt với nữ ca sỹ nổi tiếng của xứ Hàn Ailee bất ngờ bị đăng tải trên trang Allkpop - trang tin giải trí Hàn Quốc bằng tiếng Anh.

Ngay khi bức ảnh cô gái được đăng tải, chúng được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Ailee
Ảnh nude của cô gái được cho là nữ ca sỹ Ailee được đăng tải trên Allkpop vào ngày 10/11.
Ban đầu, phía đại diện của nữ ca sỹ - công ty giải trí YMC nói rằng sự việc vẫn còn chưa rõ, trong quá trình chờ đợi kết quả điều tra, hy vọng các cơ quan truyền thông sẽ không đưa tin gì thêm.

Tuy nhiên không lâu sau đó phía YMC Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức khẳng định rằng cô gái trong bức ảnh nude chính là Ailee.

Đại diện nữ ca sỹ cũng giải thích thêm với báo giới về nguồn gốc của những bức ảnh gây sốc này: 'Chúng tôi khẳng định rằng tất cả những bức ảnh nude này đều có từ lúc Ailee còn sống bên Mỹ.

Trước khi Ailee trở về Hàn Quốc và trở thành ca sỹ, cô từng thi tuyển làm người mẫu cho một hãng đồ lót.


Họ đã yêu cầu Ailee chụp ảnh nude và gửi để kiểm tra trước khi gặp mặt phỏng vấn, phía công ty cũng hứa hẹn sẽ giữ kín thông tin cũng như đảm bảo an toàn cho những bức ảnh.

Tuy nhiên, Ailee đã phát hiện mình bị lừa khi cô không nhận được phản hồi từ phía hãng đồ lót này, khi nữ ca sỹ tìm đến cảnh sát để tố cáo, cô mới phát hiện ra rất nhiều người cũng bị lừa như vậy. Vì thiếu bằng chứng nên phía cảnh sát không giúp được gì cho cô.


Khi đó Ailee đã rất lo lắng và kể với bạn trai, hiện đang làm việc tại Allkpop. Trong suốt quá trình trò chuyện người bạn trai có ý muốn xem bức ảnh để có thể giúp cô giải quyết rắc rối này và Ailee đã gửi ảnh cho anh ta.
Ailee
Ailee hiện là nữ ca sỹ mới nổi của xứ Hàn.
Mới đây hãng truyền thông Dispatch cũng tiết lộ rằng cách đây hơn 3 tháng Dispatch cũng đã nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông tự xưng là bạn trai của Ailee.

Trong cuộc điện thoại, người bạn trai nói rằng, anh ta đang có những bức ảnh nóng của bạn gái Ailee và băn khoăn liệu Dispatch có hứng thú với nó không.

Khi đó Dispatch đã từ chối vì lo lắng sẽ xảy ra vấn đề với việc mua bán những bức ảnh và không quên cảnh báo đây là một hành động phạm pháp.

Chính vì thông tin này, nhiều người đồn đoán rằng bạn trai của Ailee là người đã bán bức ảnh cho Allkpop.


Hiện tại báo chí Hàn cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra cụ thể người đã tung bức ảnh. Đồng thời phía đại diện của Ailee cũng hy vọng mọi người có thể hỗ trợ và thông cảm cho Ailee.

Được biết, Ailee  đang là một trong những ngôi sao Kpop mới nổi thuộc công ty giải trí YMC, cô gia nhập làng giải trí năm 2012 và gây ấn tượng với khán giả qua giọng hát trong trẻo đầy nội lực. Nữ ca sỹ cũng có một số ca khúc hits được các fan yêu thích như U&I, Super star

Ailee là một trong số những nghệ sỹ đã tới Việt Nam biểu diễn trong chương trình Music Core hồi tháng 12/2012.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn