Ca sĩ Bảo Anh sẽ 'đốt cháy' sân khấu Đêm đừng đỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/07/2018 20:40:00 +07:00

Nữ ca sĩ Bảo Anh sẽ góp mặt trong sự kiện "Đêm đừng đỡ" diễn ra tại trường Đại học FPT, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc (Hà Nội) vào ngày 21/7 sắp tới.

Ngày 21/7, một sự kiện quy mô lớn nhất năm 2018 của Đại Học FPT mang tên “Đêm đừng đỡ” với sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương, DJ Meo Meo cùng 6000 học sinh và phụ huynh sẽ được tổ chức tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc (Hà Nội).

Ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương sẽ đốt cháy sân khấu “Đêm đừng đỡ” của Đại học FPT - Ảnh 1.

 Sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ Đại Học FPT sử dụng Digital Painting kí hoạ dành riêng cho nữ ca sĩ Bảo Anh.

Hoạt động đón tiếp phụ huynh và học sinh được các thầy cô giáo và sinh viên khoá cũ của Đại học FPT tổ chức thường niên nhằm giúp người tham dự có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm văn hoá FPT.

Hoạt động năm nay dự kiến thu hút 6000 học sinh và phụ huynh yêu thích Đại Học FPT tham dự. Đặc biệt, đại nhạc hội mang tên “Đêm đừng đỡ” với sự góp mặt của các khách mời: Ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương – Quán quân The Voice 2017, DJ Trần Minh Ngọc Tú (Nick name Meo Meo) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn, thú vị. 

Ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương sẽ đốt cháy sân khấu “Đêm đừng đỡ” của Đại học FPT - Ảnh 2.

 

Mở màn “Đêm đừng đỡ” là lễ hội Carnival đặc sắc với phần trình diễn của 20 dancer và các tài năng âm nhạc như: Quán quân FPT University Talent, nhóm nhảy Soleil Crew đình đám của Đại học FPT.

Không những thế, sự kiện là sân diễn của 40 câu lạc bộ sinh viên siêu chất. Đây là dịp để các bạn học sinh tìm kiếm cho mình câu lạc bộ phù hợp khi học tập tại trường.

Ban tổ chức cũng chuẩn bị nhiều khu game độc, lạ và khu phố ẩm thực đa dạng do chính các bạn sinh viên chuẩn bị.

Screen Shot 2018-07-18 at 8.25.03 PM 8

  Sinh viên Đại Học FPT luôn cháy hết mình trong các hoạt động.

Screen Shot 2018-07-18 at 8.24.19 PM 7

Ngoài việc học tập, sinh viên Đại Học FPT có nhiều cơ hội thể hiện những tài năng riêng tại các sự kiện của trường.  

Bình luận
vtcnews.vn