Cà Mau - Điểm sáng thị trường địa ốc Miền Tây

Bất động sảnThứ Ba, 07/06/2022 09:26:19 +07:00
(VTC News) -

Cà Mau, vùng đất giữ vị trí chiến lược của Đồng bằng sông Cửu Long, sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi về giao thông, hạ tầng để phát triển, đặc biệt là bất động sản.

Vùng đất mới cho nhà đầu tư

Nằm trong “tứ giác động lực” của Đồng bằng sông Cửu Long, Cà Mau những năm qua được chú trọng đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại. Nhiều tuyến quốc lộ đi qua tỉnh như: Quốc lộ 1, Quốc lộ 63, đường hành lang ven biển phía Nam, tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, đường Hồ Chí Minh đã và đang được đầu tư nâng cấp, mở rộng.

Cà Mau - Điểm sáng thị trường địa ốc Miền Tây - 1

Cao tốc Cần Thơ – Cà Mau khởi công tháng 11/2022, hoàn thành năm 2025.

Trong thời gian tới, Cà Mau sẽ được thừa hưởng mạng lưới cao tốc trục ngang và trục dọc của vùng khi hoàn thành. Hiện tại, tuyến cao tốc trục dọc Cần Thơ - Cà Mau với chiều dài khoảng 21,9 km tại địa phận Cà Mau đang được tập trung hoàn thành đúng theo kế hoạch giai đoạn 2021 – 2025. Tuyến cao tốc trục ngang như Châu Đốc - Sóc Trăng - Cần Thơ, tuyến cao tốc Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu,… cũng như tuyến đường hành lang ven biển nối liền 03 nước Việt Nam - Campuchia - Thái Lan, đều được đẩy mạnh song song.

Không chỉ đường bộ, Cà Mau hiện đẩy mạnh phát triển đường hàng không khi là một trong ba tỉnh thuộc ĐBSCL có sân bay. Dự kiến, sân bay Cà Mau sẽ được nâng lên cấp 4C nhằm đáp ứng nhiều chuyến bay và góp phần đưa Cà Mau trở thành đô thị loại I.

Hệ thống cao tốc, sân bay được hoàn thiện không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho Cà Mau kết nối giao thông thuận tiện, mà còn thu hút đầu tư vào các trung tâm kinh tế như cảng biển Hòn Khoai, khu kinh tế Năm Căn, khu du lịch quốc gia mũi Cà Mau, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch mạnh mẽ với lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm.

Thị trường BĐS cũng không nằm ngoài xu thế phát triển đó, rất nhiều chủ đầu tư uy tín đã “chào sân” bằng các đại dự án làm bừng sáng diện mạo tỉnh, góp phần đưa Cà Mau trở thành điểm sáng mới trên thị trường BĐS, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Anh Tùng Anh - Giám đốc kinh doanh một công ty BĐS lâu năm tại Cà Mau cho biết Cà Mau không chỉ ghi dấu ấn với các chỉ số kinh tế tăng trưởng vượt bậc mà hạ tầng giao thông cũng đang phát triển mạnh mẽ. Điều này đã tạo đà cho BĐS nơi đây “cất cánh”. Đặc biệt, khi các khu vực như Đông Nam Bộ đã chạm ngưỡng về giá thì Cà Mau vẫn còn nhiều dư địa phát triển và sẽ là điểm đến tiềm năng của khách hàng.

Thị trường địa ốc Cà Mau thêm đòn bẩy

Với thị trường còn nhiều dư địa để khai thác và sinh lời cao như Cà Mau thì các sản phẩm BĐS được quy hoạch bài bản, đầu tư quy mô, có pháp lý minh bạch sẽ chiếm ưu thế. Thực tế cho thấy, đại đô thị Happy Home Cà Mau - một dự án của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại CIT (CIT Group) phát triển, nằm tại vị trí trọng điểm giao thương của tỉnh, đang là tâm điểm, thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS quan tâm.

Cà Mau - Điểm sáng thị trường địa ốc Miền Tây - 2

Happy Home được định vị trở thành đại đô thị kiểu mẫu của ĐBSCL.

Happy Home Cà Mau thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại của vùng khi tọa lạc tại mặt đường Trần Hưng Đạo (phường Tân Thành, TP. Cà Mau) hướng đi TP.HCM và tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp đi các tỉnh lân cận. Trong tương lai, khi 2 cung đường này sẽ nhập vào cao tốc Cần Thơ - Cà Mau sẽ tạo thế siêu kết nối cho dự án tới các vùng kinh tế trọng điểm, giúp BĐS nơi đây ngày càng khởi sắc.

Là dự án có quy mô lớn nhất miền Tây, Happy Home được định vị trở thành đại đô thị kiểu mẫu của ĐBSCL với loạt tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao mang tới chuẩn mực sống thịnh vượng cho cư dân: trung tâm thương mại, trường học, hồ cảnh quan và công viên 12ha, trung tâm thể dục thể thao,… Trong đó, quảng trường nhạc nước và công viên vui chơi đã đưa vào hoạt động sẽ là địa điểm check-in thú vị và điểm vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân.

Bên cạnh tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân Happy Home dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại: trung tâm hành chính mới Cà Mau, sân bay Cà Mau, các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện hàng đầu khu vực chỉ trong bán kính 1 – 3 km.

Đặc biệt, trên diện tích 194 ha, Happy Home được thiết kế hài hòa giữa phong cách cổ điển Châu Âu đầy tinh tế và sang trọng kết hợp với cảnh quan thiên nhiên xanh mát đặc trưng của vùng sông nước, đã tạo nên không gian sống đáng mơ ước bậc nhất thành phố Cà Mau.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.happyhomecamau.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn