Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh khi đang tất bật lo đám cưới

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 05/01/2021 17:42:00 +07:00
(VTC News) -

Vừa tổ chức đám cưới, trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa tất bật với công việc kinh doanh trong những ngày đầu năm mới 2021.

Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới đây tại Hà Nội. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel được giới thiệu là nhà đầu tư, kiêm giám đốc kinh doanh của dự án.

Cầu thủ này chia sẻ rằng anh quyết định thử sức ở một lĩnh vực mới mẻ bên ngoài sân cỏ với ý tưởng kinh doanh cá nhân, kết hợp với một công ty của người quen. Trong lễ ra mắt sản phẩm, Bùi Tiến Dũng đưa theo cả vợ mới cưới Khánh Linh. 

Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh khi đang tất bật lo đám cưới - 1

Bùi Tiến Dũng xuất hiện với tư cách một doanh nhân.

Hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng vừa tất bật việc kinh doanh, vừa lo tổ chức đám cưới. Trung vệ đội tuyển Việt Nam mới tổ chức hôn lễ tại quê nhà Hà Tĩnh. Tiệc cưới tiếp tục diễn ra tại Bắc Ninh (7/1) và Hà Nội (10/1).

Do đang bận lo hạnh phúc trăm năm, Bùi Tiến Dũng được CLB cho phép không tham dự trận tranh Siêu cúp Quốc gia ngày 9/1. Ngoài ra, Viettel cũng không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải (chấn thương) trong trận gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh khi đang tất bật lo đám cưới - 2

Bùi Tiến Dũng ra mắt sản phẩm với tư cách giám đốc kinh doanh.

Bùi Tiến Dũng không phải trường hợp hiếm của đội tuyển Việt Nam thử sức kinh doanh bên cạnh việc tập luyện và thi đấu bóng đá. Các đồng đội của anh cũng có kế hoạch kinh doanh riêng, ví dụ như Công Phượng và một số cầu thủ HAGL có quán cà phê ở TP.HCM. 

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn