Bùi Thanh Hà tỏa sáng đêm Tài năng người mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/11/2011 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Cách đây ít phút, thí sinh Bùi Thanh Hà (SBD 226) đến từ TP Hà Nội đã tỏa sáng tại đêm chung kết Tài năng người mẫu Miss Teen 2011.

(VTC News) - Cách đây ít phút, thí sinh Bùi Thanh Hà (SBD 226) đến từ TP Hà Nội đã tỏa sáng tại đêm chung kết Tài năng người mẫu nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2011 diễn ra tại khu du lịch Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh.

Bùi Thanh Hà tỏa sáng 

20 ngôi sao tuổi Teen xinh đẹp của vòng chung kết Miss Teen 2011 bước vào vòng thi Tài năng người mẫu sau những ngày tập luyện miệt mài cùng cựu siêu mẫu Thúy Hằng với tâm trạng vô cùng háo hức và vui vẻ. Các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn thời trang đồng phục của cuộc thi, thời trang dạo phố và thời trang biển.

20 Miss Teen xinh đẹp 

Vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên tuổi trăng rằm của các Miss Teen khiến BGK và tất cả khán giả có mặt trong đêm chung kết không ngớt trầm trồ khen ngợi. Mang đúng tinh thần hơi thở của biển, trên nền xanh mênh mông của đại dương với từng đàn cá tung tăng bơi lội, các thí sinh không khác gì những nàng tiên cá xinh đẹp bước ra từ biển cả bao la. Có thể nói, đêm chung kết tài năng người mẫu đã được chứng kiến sự lên ngôi của vẻ đẹp tuổi teen trong sáng và thánh thiện.

Những nàng tiên cá xinh đẹp 

BGK của đêm chung kết Tài năng người mẫu, cựu siêu mẫu Thúy Hằng; người mẫu, MC - diễn viên Tuấn Tú và trưởng ban giám khảo Miss Teen 2011 Hoàng Trọng Hiếu đã không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của các thí sinh sau những ngày tập luyện. Tuấn Tú phải thốt lên rằng, tôi không ngờ các bạn lại xinh đẹp và trình diễn catwalk chuyên nghiệp như thế này. Cựu siêu mẫu Thúy Hằng cũng phải ước, giá mà tôi được chọn 10 bạn bước vào vòng trong chứ không phải 5 bạn, vì rất khó để đưa ra quyết định khi đứng trước vẻ đẹp rực rỡ của các thí sinh.

MC Tuấn Tú và cựu siêu mẫu Thúy Hằng cũng hy vọng vào năm sau, khi đủ 18 tuổi, những thí sinh như Kiều Anh, Thy Thơ, Bích Khanh, Thúy Vy sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu thế giới người Việt, vì các bạn quá xinh đẹp và phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi đó.

Sau ba phần trình diễn đầy ấn tượng của các Miss Teen, BGK chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ lọt vào phần thi phụ, tạo dáng trước ống kính. Và năm cái tên được chọn chính  là Đặng Nhật Yến Nhi (SBD 442), Khúc Nguyễn Thúy Vy (SBD 1514), Nguyễn Kiều Anh (SBD 24), Nguyễn Thị Ánh Thơ (1033) và Bùi Thanh Hà (SBD 226).

Đặng Nhật Yến Nhi 

Nguyễn Kiều Anh 

Nguyễn Thị Ánh Thơ 

Khúc Nguyễn Thúy Vy 

Năm thí sinh xuất sắc nhất của phần thi tài năng người mẫu đã trình diễn và tạo dáng trước ống kính khá chuyên nghiệp, mặc dù chưa thật sự xuất sắc nhưng theo BGK, những gì các bạn có được đã là rất tốt, và  nó sẽ là những bước đi đầu tiên rất quan trọng cho các bạn trên con đường nghệ thuật sau này.

Cái tên Bùi Thanh Hà được xướng lên ở giải thưởng quan trọng nhất: Tài năng người mẫu cũng không quá bất ngờ, vì Thanh Hà đã chứng tỏ được năng khiếu trong quá trình tập luyện, và bạn cũng là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí và các trang báo mạng với vai trò người mẫu ảnh trước khi đến với cuộc thi. Gương mặt đẹp trong sáng cộng với chiều cao lý tưởng 1m75 và kĩ năng trình diễn khá ấn tượng đã giúp Thanh Hà tỏa sáng.

Và cái tên Thanh Hà được xướng lên không quá bất ngờ. 

Kết quả của đêm chung kết Tài năng người mẫu đã mang lại sự háo hức cho các thí sinh trước khi bước vào những vòng thi sau. Và cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao tuổi Teen đã thực sự khiến 20 thí sinh trên khắp cả nước trở thành một đại gia đình khi 19 thành viên còn lại ùa ra ôm lấy người thắng cuộc, cùng nhau đi ăn chia vui cùng Thanh Hà sau đêm thi.
 
Ngày mai, các thí sinh bắt đầu ngày tập luyện cho phần thi Tài năng ca sỹ.

Clip ba phần trình diễn đồng phục Miss Teen 2011, thời trang dạo phố và thời trang biển:

Các thí sinh xinh đẹp trong đồng phục Miss Teen 2011

 Phong cáchvới thời trang dạo phố

 Mềm mại với thời trang biển

Mời độc giả ngắm chùm ảnh các thí sinh Miss Teen trong đêm thi tài năng người mẫu:

 

 

 

 

Thùy Linh

 

Bình luận
vtcnews.vn