Bữa ăn của khách hạng thương gia chỉ là 1 quả chuối, hãng hàng không xin lỗi

Chuyện bốn phươngThứ Ba, 28/02/2023 19:53:00 +07:00

Sau khi một hành khách hạng thương gia phàn nàn về bữa sáng chỉ có một quả chuối, hãng hàng không Japan Airlines xin lỗi vì "không thể đáp ứng mong đợi".

“Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể đáp ứng được kỳ vọng”,South China Morning Post dẫn lại tuyên bố của Japan Airlines hôm 28/2.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện thực đơn của mình trước sự quan tâm ngày càng tăng và nhu cầu đa dạng của những khách hàng yêu cầu bữa ăn đặc biệt”, hãng hàng không cho biết.

Hãng hàng không Nhật Bản cũng xác nhận thêm lựa chọn ăn nhẹ trong tất cả bữa ăn đặc biệt thuần chay trên chuyến bay là một quả chuối.

Bữa ăn của khách hạng thương gia chỉ là 1 quả chuối, hãng hàng không xin lỗi - 1

Đây là toàn bộ bữa ăn của vị khách hạng thương gia Kris_Chari.

Trước đó, một hành khách tại khoang thương gia trên chuyến bay của Japan Airlines từ Jakarta tới Tokyo đã gọi bữa sáng thuần chay và rất ngạc nhiên khi được phục vụ một quả chuối cùng đôi đũa.

“Trước khi khởi hành hôm nay, phi hành đoàn xác nhận tôi đã đặt suất ăn VGML (đồ ăn chay) và bữa sáng của tôi là một quả chuối. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ ý cô ấy là bữa sáng bao gồm quả chuối”, một tài khoản có tên Kris_Chari viết trên diễn đàn hàng không FlyerTalk hôm 21/2.

“Khi cô ấy mang quả chuối đến sau khi máy bay cất cánh, tôi nghĩ đó chỉ là một món khai vị không mấy ấn tượng. Dù vậy, thực tế đây là toàn bộ bữa ăn”, Kris_Chari viết thêm. “Quả chuối này thực sự ngon - một trong những quả ngon nhất tôi đã ăn gần đây - nhưng nó làm đồ ăn vặt thì có lẽ phù hợp hơn”.

Trong tuyên bố, Japan Airlines cho biết có hai dịch vụ bữa ăn trong suốt chuyến bay. Bữa đầu tiên là đồ ăn nhẹ được phục vụ sau khi máy bay cất cánh, và bữa thứ hai là bữa ăn trưa.

Lựa chọn ăn nhẹ cho hành khách không ăn chay bao gồm cá ngừ áp chảo với salad cà tím kiểu Morocco, pho mát với salsa cam và bánh mì baguette.

Chari cho biết anh mong đợi nhận được suất ăn có giá trị tương đương với những gì hành khách không ăn chay được phục vụ, như bánh mì sandwich, salad, pho mát thuần chay hoặc bánh mì baguette.

“Tôi cảm thấy một chút xúc phạm khi được phục vụ một quả chuối duy nhất, trong khi những người khác được cung cấp thực đơn phong phú và ngon miệng hơn nhiều”, Chari nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn