BoniDetox – Bí quyết giúp lá phổi luôn khỏe mạnh

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 26/02/2022 12:00:00 +07:00
(VTC News) -

BoniDetox là sản phẩm hiệu quả giúp bảo vệ lá phổi khỏe mạnh khi hàng ngày chịu sự tấn công của không khí ô nhiễm và khói thuốc lá.

BoniDetox – Bí quyết giúp lá phổi luôn khỏe mạnh - 1

BoniDetox – “Dũng sĩ” giúp lá phổi luôn khỏe mạnh.

BoniDetox - Hỗ trợ thanh lọc, loại bỏ chất độc tích tụ trong phổi

Với nhiệm vụ cung cấp dưỡng khí cho cơ thể, phổi sẽ ngày ngày phải tiếp xúc với vô vàn tác nhân độc hại đến từ môi trường như: bụi bẩn, hóa chất, khói thuốc lá, bụi mịn, vi khuẩn, virus,… 

Tuy có khả năng tự làm sạch, nhưng khi tiếp nhận lượng lớn chất độc hại, phổi sẽ không loại bỏ được hoàn toàn chúng ra khỏi đường hô hấp. Đây là nguyên nhân khiến phổi bị nhiễm độc, tổn thương, làm suy giảm chức năng hô hấp, hình thành nhiều bệnh lý nguy hiểm.

BoniDetox có bộ đôi thảo dược tự nhiên là Xuyên tâm liên và Cam thảo Italia giúp làm tăng nồng độ Glutathione nội bào và enzyme giải độc CYP450, hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ loại bỏ những chất độc ra khỏi đường hô hấp.

BoniDetox còn chứa lá Oliu và Baicalin (chiết xuất Hoàng cầm) hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào phổi khỏi những gốc tự do. Một nghiên cứu của tại Đại học Y khoa Hàn Quốc và Đại học Daegu Haany, Hàn Quốc còn chứng minh, Baicalin hiệu quả trong phục hồi chức năng phổi bị tổn thương do ô nhiễm, hóa chất, vi khuẩn, virus,…

BoniDetox - “Lá chắn kép” giúp bảo vệ phổi toàn diện

Việc làm sạch phổi sẽ không phát huy hết hiệu quả khi phổi vẫn liên tục phải tiếp nhận thêm những chất độc mới từ môi trường, do đó, ngăn chặn những tác nhân mới xâm nhập vào phổi chính là biện pháp căn cơ nhất để bảo vệ phổi.

Để thực hiện được điều này, BoniDetox đã được bổ sung thêm 3 loại thảo dược khác gồm:

· Cúc tây giúp tăng cường chức năng của các đại thực bào phế nang – tế bào miễn dịch giữ nhiệm vụ ngăn chặn bụi bẩn, vi sinh vật,… đi sâu vào phổi.

· Xuyên bối mẫu giúp kích thích hoạt động của những lông chuyển bao phủ khắp đường hô hấp, nhờ đó đẩy các dị nguyên ra khỏi đường hô hấp.

· Fucoidan – chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản, đã được chứng minh có tác dụng tăng cường sức đề kháng của phổi nhờ hoạt hóa các tế bào diệt tự nhiên NK.

Nhờ 3 loại thảo dược này, BoniDetox sẽ tạo ra một lá chắn bảo vệ phổi toàn diện khỏi những tác nhân độc hại từ môi trường.

BoniDetox – Bộ ba thảo dược giúp giảm đờm, ho, khó thở

Ngoài ra, để hỗ trợ cải thiện triệu chứng, tăng chất lượng cuộc sống của những bệnh nhân hen suyễn, viêm phế quản mạn tính, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, BoniDetox đã được phối hợp thêm ba loại thảo dược khác gồm:

· Tỳ bà diệp giúp giảm tình trạng viêm đường hô hấp, làm loãng đờm, giãn phế quản, trả lại cảm giác hít thở thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

· Chiết xuất lá bạch đàn có chứa Cineole giúp sát trùng, long đờm, giảm ho nhanh chóng.

· Bồ công anh được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” có khả năng ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp.

Công dụng của BoniDetox:

Để BoniDetox đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng từ 2 – 4 viên/ngày, chia 2 lần. Sau 1 tháng,  BoniDetox sẽ giúp giảm đáng kể triệu chứng ho đờm, khó thở. Sau 2 – 4 tháng,  BoniDetox sức đề kháng của phổi được tăng cường, mang tới đường hô hấp khỏe mạnh.

BoniDetox là sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người có bệnh lý hô hấp mạn tính: viêm phế quản mãn tính, hen phế quản, phổi tắc nghẽn mãn tính COPD; người hay bị ho, đờm, khó thở; người thường xuyên hút thuốc lá, thuốc lào; người cao tuổi, có sức đề kháng kém, nhiều bệnh lý nền; người lao động trong môi trường ô nhiễm: công nhân làm việc trong các nhà máy, làng nghề,…

BoniDetox có tác dụng phụ không?

Thành phần của BoniDetox đều là những loại thảo dược tự nhiên đã được sử dụng từ xa xưa. Sau quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, những thành phần này sẽ được xử lý bằng công nghệ nano Microfluindizer để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn sót lại, giúp  BoniDetox đạt được độ tinh khiết cao. 

BoniDetox được sản xuất tại nhà máy J&E International Corp – Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP của FDA (Hoa Kỳ) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Khi về Việt Nam,  BoniDetox tiếp tục được kiểm nghiệm về vi sinh và kim loại nặng tại phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì vậy, BoniDetox hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới tổng đài: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (8h - 12h sáng và 1h30 - 6h30 chiều).

Website: https://bonidetox.net/

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn