Bóng đá luôn là hơi thở của Hublot

TrẻThứ Năm, 13/06/2024 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

UEFA EURO 2024™ - Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA chuẩn bị chính thức khởi tranh và trận chung kết sẽ diễn ra vào mùa hè này tại Đức.

Trước sự kiện nóng bỏng này, Hublot và Kylian Mbappé - đại sứ của thương hiệu, bắt tay cùng nhau với một chiến dịch rất lớn "Mỗi giây đều quý giá!"

Bóng đá luôn là hơi thở của Hublot - 1

 

Từ năm 2006, Hublot đã trở thành thương hiệu xa xỉ đầu tiên tài trợ cho môn thể thao vua – môn thể thao thu hút hàng triệu người trên khắp thế giới quan tâm, những câu chuyện và khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ, thông qua chiến dịch “Hublot Loves Football”.

Năm 2008, Hublot trở thành cung cấp thiết bị do thời gian chính thức của giải UEFA EURO tại Thụy Sĩ và Áo.

Năm 2014, Hublot trở thành Nhà cung cấp thiết bị do thời gian chính thức cho FIFA World Cup tại Brazil. Kể từ đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng này đã trở thành một phần quan trọng của những trận cầu nảy lửa, đầu tiên là hỗ trợ các đội bóng và cầu thủ, sau đó,Và từ 2014, tài trợ đồng hồ chính thức được trọng tài sử dụng và tạo ra bảng thay người với thiết kế của một chiếc đồng hồ Big Bang, đã trở thành một hình ảnh mang tính biểu tượng khi báo hiệu việc thay người và thời gian bù giờ.

Năm 2018 khi Hublot tiến vào sân cỏ bằng cách phát triển công cụ làm việc hoàn hảo cho các trọng tài trong kỳ FIFA World Cup tại Nga. Để hỗ trợ họ, các trọng tài đã đeo Big Bang e, một chiếc đồng hồ thông minh giúp họ rất nhiều trong công việc.

Bóng đá luôn là hơi thở của Hublot - 2

 

Liệu Kylian Mbappé có trở thành người hùng của UEFA EURO 2024™? Hãy cùng Hublot tưởng tượng và hòa mình vào đoạn phim của chiến dịch "Mỗi giây đều quý giá". Chìm sâu vào tâm trí của đội trưởng đội tuyển Pháp, những phút giây nghẹt thở, tập trung vào trận đấu, bỏ qua thời gian và không gian, tất cả như đang lắng đọng.

Chiến dịch lần này, kết hợp cùng Kylian Mbappé - Đại sứ Hublot từ năm 2018 và đại sứ cho chiếc đồng hồ chính thức Big Bang e Gen 3 mới được phát hành cho UEFA EURO 2024™, là minh chứng cho niềm đam mê bóng đá mà Hublot và UEFA cùng theo đuổi.

Big Bang e Gen 3 lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2022, trùng với kỳ FIFA World Cup tại Qatar. Năm 2024, Hublot thể hiện niềm đam mê bóng đá của bằng cách cho ra mắt phiên bản cập nhật cho Big Bang e Gen 3 dành riêng cho UEFA EURO 2024™.

Big Bang e Gen 3 UEFA EURO 2024™ là đồng hồ chính thức của giải đấu UEFA EURO 2024™ sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14. tháng 6 đến ngày 14.7.2024. tháng 7 năm 2024.

Bóng đá luôn là hơi thở của Hublot - 3

 

Chiếc đồng hồ thông minh này vừa đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong khâu chế tác của bộ sưu tập Big Bang, mà còn mang lại một đột phá với những tính nắng thông minh. Sở hữu bộ vỏ 44 mm bằng titanium có kết cấu sandwich, một phương pháp được Hublot phát minh vào năm 2005.

Mặt kính sapphire chống trầy xước; dây đeo cao su có khóa gập và có thể dễ dàng thay đổi bằng cơ chế One-Click được cấp bằng sáng chế. Từng chi tiết đều cho thấy đây là một chiếc Big Bang thực thụ kết hợp với công nghệ cực kỳ ấn tượng.

Mang trong mình bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon Wear™ 4100+, được hỗ trợ với phiên bản Wear OS mới nhất của Google (Wear OS 3), chắc chắn đây là một chiếc đồng hồ thông minh mạnh mẽ nhất đến tận hiện giờ mà Hublot đã từng cho ra mắt.

Các tính năng nổi bật bao gồm 8 cảm biến khác nhau và kết nối GPS, Bluetooth, Wi-Fi, thanh toán NFC gia tốc kế, con quay hồi chuyển, micrô, loa, GPS và màn hình nhịp tim.

Nó cũng đi kèm với một bộ ứng dụng được tải sẵn đầy đủ cho phép người đeo luôn kết nối và theo dõi hoạt động, sức khỏe và hơn thế nữa. Không những thế, người đeo còn có thể thay đổi mặt đồng hồ tương thích với đội bóng mình yêu thích trong bộ sưu tập mà Hublot đã làm sẵn cùng với bộ dây đeo nhiều màu sắc đi kèm trong hộp đồng hồ.

Ngoài việc cập nhật lịch thi đấu, thời gian nghỉ giữa hiệp, hiệp phụ hay kết thúc trận, Big Bang e còn báo cáo tên các cầu thủ bị phạt thẻ, thay cầu thủ, những quả phạt đền và quan trọng nhất là công bố bàn thắng. Bên cạnh đó, đồng hồ còn mang đến tùy chọn để xem thông tin về đội hình, thứ hạng của các cầu thủ cũng như vị trí của họ trên sân cỏ.

Bóng đá luôn là hơi thở của Hublot - 4

 

Thời gian vô cùng quan trọng trong các trận đấu thể thao dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ vài mili giây cũng có thể tạo nên kỷ lục vang danh, mang tính bức phá cho trận đấu.

Với môn thể thao vua như bóng đá, độ chính xác luôn là điều kiện cốt yếu. Hòa chung với không khí sôi động của UEFA EURO 2024™, hãy tham quan pop-up store của Hublot Việt Nam dành riêng cho Giải vô địch bóng đá Châu Âu từ ngày 14/6 đến hết ngày 15/7/2024 tại Union Square Building, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tham khảo thêm mẫu đồng hồ HUBLOT - BIG BANG e GEN3 UEFA EURO 2024™:

 

Địa chỉ cửa hàng Hublot tại Việt Nam:

- TP.HCM:

TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 – Tel: 028 3636 9860

TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 – Tel: 028 3535 3349

The Hour Glass Times Square, 57-69F Đồng Khởi, Quận 1 – Tel: 028 3535 1066

- HÀ NỘI:

Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm – Tel: 024 7102 2488

The Hour Glass Opera, 63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền – Tel: 024 3201 3618

Gia Hân
Bình luận
vtcnews.vn