Bỏ túi ngay phong cách quý cô thời thượng cùng HIEN HIEN Store

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 07/12/2022 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Thời trang công sở chiếm một phần rất quan trọng khi xây dựng phong cách cá nhân.

Đây chính là lý do khiến không ít cô gái chịu chi tiền để sở hữu những trang phục công sở làm nên nét thời thượng, sang trọng và tinh tế. Thấu hiểu điều này, trong những năm qua, HIEN HIEN Store luôn theo đuổi những phân khúc thời trang công sở, giúp khách hàng sở hữu những trang phục ấn tượng.

Chuẩn mực thời trang cùng phong cách thời thượng, sang trọng và tinh tế

Sự biến hóa xoay vần của thời trang theo dòng chảy của thời gian là một câu chuyện khó có hồi kết. Qua hàng trăm năm phát triển, cùng với tên tuổi của hàng loạt các nhà tạo mẫu danh giá, các phong cách thời trang dần được hình thành, một trong những phong cách được đông đảo các quý cô yêu thích đó là phong cách thời trang công sở đầy tinh tế, sang trọng mà không kém phần thời thượng.

Bỏ túi ngay phong cách quý cô thời thượng cùng HIEN HIEN Store - 1

Trang Fanpage của HIEN HIEN Store.

Khái niệm phong cách quý cô thời thượng xuất hiện từ lâu và nhận được khá nhiều sự yêu thích, nhất là các nàng trong những năm gần đây. Nắm bắt được điều này, HIEN HIEN Store được mở cửa và phát triển với mục tiêu giúp các nàng công sở định hình phong cách, tạo nét riêng hấp dẫn với những trang phục thường nhật nhất.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng thời trang hot trend, HIEN HIEN Store luôn cố gắng để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, HIEN HIEN Store là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô công sở yêu thích và đam mê thời trang tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Bỏ túi ngay phong cách quý cô thời thượng cùng HIEN HIEN Store - 2

Đội ngũ nhân viên HIEN HIEN Store.

Người sáng lập thương hiệu HIEN HIEN Store - chị Thu Hiền Nguyễn chia sẻ: “Phong cách chủ đạo của HIEN HIEN đó là hướng tới sự sang trọng và tinh tế. Bởi lẽ đây là hai yếu tố quyết định hàng đầu trong việc hình thành vẻ đẹp tự tin và thần thái quyến rũ của người phụ nữ.

Chính vì vậy, từng chi tiết trên những mẫu thiết kế do HIEN HIEN tạo ra đều làm nổi bật những nét đẹp tiềm ẩn, từng đường cong trên cơ thể người phụ nữ để họ luôn cảm nhận nguồn năng lượng phát ra từ trong chính bản thân họ”.

Không chỉ chú trọng tới sự thời thượng, cao cấp mà những thiết kế của HIEN HIEN còn mang tính ứng dụng giúp khách hàng có thể sử dụng trang phục của HIEN HIEN trong nhiều trường hợp mà vẫn đảm bảo một vẻ ngoài sang trọng, đậm chất cá tính.

Uy tín, chất lượng, giá tốt

Thời trang HIEN HIEN Store luôn toát lên sự hiện đại, tôn lên thần thái tự tin, đặc biệt rất phù hợp với phong cách thời trang của các quý cô công sở. Bên cạnh đó thì một điểm cộng khác của các sản phẩm tại đây đó là đảm bảo chất lượng cũng như mức giá luôn cạnh tranh hấp dẫn.

Bỏ túi ngay phong cách quý cô thời thượng cùng HIEN HIEN Store - 3

Khách hàng mua sắm tại HIEN HIEN Store.

Các sản phẩm, trang phục của HIEN HIEN Store trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa vải, đính hướng phong cách thiết kế với những chi tiết cầu kì, sang trọng và đẳng cấp, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo khi tung ra thị trường. Không chỉ vậy, mức giá tại HIEN HIEN Store khá cạnh tranh. Dù là sản phẩm cao cấp, chất lượng nhưng mức giá khá mềm, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bỏ túi ngay phong cách quý cô thời thượng cùng HIEN HIEN Store - 4

HIEN HIEN Store được nhiều chị em lựa chọn là điểm mua sắm tin cậy.

Đến với HIEN HIEN Store, các chị em có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm thời trang mới nhất, bắt kịp trend, dẫn đầu xu hướng. Chính những điều này đã khiến HIEN HIEN trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Vinh trong suốt nhiều năm qua.

Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu

Ngoài ra, nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích HIEN HIEN Store còn bởi sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây. Không chỉ hoàn thiện về quy trình tư vấn, bán hàng, HIEN HIEN Store còn đặc biệt chú trọng tới chất liệu, kiểu dáng và thiết kế của từng bộ trang phục. Đơn vị luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Bỏ túi ngay phong cách quý cô thời thượng cùng HIEN HIEN Store - 5

Luôn luôn lắng nghe để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với phương châm luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, HIEN HIEN Store trong những năm qua luôn cố gắng không ngừng để thấu hiểu nhu cầu, sở thích của khách hàng. Các sản phẩm của HIEN HIEN Store có tính ứng dụng cao, chị em có thể chọn mặc đi dạo phố, đi làm, hẹn hò,... đều vô cùng hợp lý. Khách hàng có thể kết hợp các sản phẩm thời trang của HIEN HIEN Store để làm mới phong cách bản thân mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.

Hotline: 094.888.3737

Facebook: https://www.facebook.com/hienhien.vn

Website: https://hienhien.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn