'Bỏ túi' 6 quán bar Phú Quốc đẹp chất ngất khiến bạn quên lối về

Giới trẻThứ Sáu, 12/05/2023 18:37:33 +07:00
(VTC News) -

Phú Quốc luôn là điểm đến du lịch hàng đầu tại nước ta với cảnh quan đẹp và những điểm vui chơi cực hút khách.

Nhắc đến thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc chắc chắn không thể không nhắc đến những tọa độ vui chơi, ăn uống cực hot. Khi đảo ngọc “lên đèn” cũng là lúc du khách có thể ngắm nhìn một Phú Quốc rất khác, hoang sơ nhưng cũng không kém phần hiện đại với nhiều quán bar view đẹp cực chất. Hãy cùng điểm qua danh sách quán bar Phú Quốc đẹp được nhiều du khách săn đón khi đến đảo ngọc nhé!

1. Shri Phú Quốc

Địa điểm: đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 22h

Shri Beach Club & Bar là một quán bar trên biển Phú Quốc nằm giữa một không gian đẹp và rộng rãi. Tại đây bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail thơm mát và ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực trên biển. Đây là quán bar Phú Quốc phù hợp cho những ai muốn thư giãn nhẹ nhàng, bình yên bên bạn bè và người thân.

'Bỏ túi' 6 quán bar Phú Quốc đẹp chất ngất khiến bạn quên lối về - 1

Shri Beach Club & Bar là một quán bar trên biển Phú Quốc nằm giữa một không gian đẹp và rộng rãi. (Ảnh: Internet)

2. Sunset Sanato Phú Quốc

Địa điểm: khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Giờ mở cửa tham khảo: 9h - 21h

Sunset Sanato là một quán bar ngoài biển Phú Quốc với không gian được thiết kế sắp đặt ngay trên mặt biển. Tại đây bạn có thể chụp ảnh check-in với hình ảnh con cá, con voi, những con sứa, hình mặt người, vừa thưởng thức đồ uống mát lạnh và ngắm hoàng hôn đang dần ngả bóng trên mặt biển.

Lưu ý: vì trong khu vui chơi nên du khách cần trả thêm giá vé vào cổng là 100,000đ/người.

3. Scorpio Bar - Quán bar Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Địa điểm: Vinholidays Fiesta Phú Quốc, khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc

Giờ mở cửa tham khảo: 7h - 23h

Scorpio Bar nằm trong khuôn viên Vinholidays Fiesta Phú Quốc chuyên phục vụ các loại đồ uống đa dạng và đồ ăn nhẹ. Điểm ấn tượng của quán bar Phú Quốc Scorpio này là không gian thiết kế sang trọng, trang nhã cùng đội ngũ bartender tinh tế, chuyên nghiệp. Sau những giờ bơi lội, nhiều du khách đã ghé qua quán bar này, chọn 1 ly đồ uống yêu thích để thư giãn và khôi phục lại năng lượng.

4. OCSEN Beach Bar & Club

Địa điểm: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa tham khảo: 16h - 2h30

Quán bar Ốc Sên Phú Quốc nằm dọc trên bờ biển xinh đẹp, được bày trí khá đơn giản, thân thiện mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Quán bar bãi biển Phú Quốc này rất phù hợp cho những ai thích sự sôi động, náo nhiệt, giao lưu với bạn bè quốc tế. Nói chung, nếu bạn là người đang muốn tìm kiếm một quán bar ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc thì OCSEN Beach Bar & Club là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

'Bỏ túi' 6 quán bar Phú Quốc đẹp chất ngất khiến bạn quên lối về - 2

Quán bar Ốc Sên Phú Quốc nằm dọc trên bờ biển xinh đẹp. (Ảnh: Internet)

5. Oceanus Lounge

Địa điểm: trong khuôn viên Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc, khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc

Giờ mở cửa tham khảo: 7h - 23h

Oceanus Lounge tọa lạc trong không gian mở với thiết kế hiện đại, trang nhã của Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc. Đây được xem là điểm hẹn lý tưởng để du khách thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt, cả có cồn và không cồn, nhâm nhi thử những loại cocktail, mocktail đặc trưng của Vinpearl. Ngoài ra, quán bar Phú Quốc này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và rất chu đáo. 

6. Lobby Bar - Quán bar VinOasis Phú Quốc

Địa điểm: Tầng 1 - Tòa A, VinOasis Phú Quốc, khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc

Giờ mở cửa tham khảo: 7h - 23h

Lobby Bar là quán bar nằm trong VinOasis Phú Quốc, là nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống thơm ngon, tươi mát hoặc những ly cocktail được pha chế dưới bàn tay tài tình của bartender. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi đồ uống và đắm mình trong không gian sôi nổi, đầy thư thái này.

HẢI YẾN(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn