Bộ sưu tập 'Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà' của Helen Recipe có gì?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 28/12/2023 17:39:00 +07:00
(VTC News) -

Những ngày cuối năm đã cận kề, trong lòng chúng ta lại càng háo hức hơn bồi hồi mong chờ một mùa Tết nữa.

Mùa Tết năm nay, Helen Recipe đã gửi gắm hết tâm tình, thành ý của mình vào bộ sưu tập “Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà” với mong muốn đang đến cho tất cả mọi người một mùa Tết ấm áp nhất.

Gửi gắm bộ sưu tập “Tinh Hoa Quà Tết 2024” với hy vọng mang “Tết Tới Mọi Nhà”

Công ty tuyển chọn những nguyên liệu chất lượng, an toàn và sau đó sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến để mang đến những set quà Tết phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Với tất cả những tinh hoa đó, Helen Recipe tự tin cùng bạn trải qua một mùa xuân đáng nhớ nhất. Bộ sưu tập năm nay được thiết kế với tâm huyết, kết hợp giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo mới mẻ.

Bộ sưu tập 'Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà' của Helen Recipe có gì? - 1

Từ những món ngon quen thuộc của mọi gia đình đến những sáng tạo độc đáo, chúng tôi tự tin rằng mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ làm tươi mới không khí Tết của bạn.

Bộ sưu tập “Tinh Hoa Quà Tết 2024” của Helen Recipe có gì?

Công ty tự tin rằng "Tinh Hoa Quà Tết 2024" sẽ là nguồn cảm hứng cho mỗi bữa ăn sum vầy và những khoảnh khắc đặc biệt trong dịp Tết truyền thống.

Hộp Tết Thịnh Vượng - Trao quà, Trọn tình thương

Hộp Tết Thịnh Vượng khắc lên một bức họa mùa xuân rộn ràng và ấm áp với sự hòa quyện của gam màu trắng tinh khôi cùng một màu đỏ rực rỡ mang đến một không khí Xuân ngập tràn mọi gia đình.

Bộ sưu tập 'Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà' của Helen Recipe có gì? - 2

Ảnh cánh chim điểu đa sắc màu tự do bay trên bầu trời mang theo niềm tin và hy vọng về một năm mới tràn đầy những điều tốt đẹp. Mỗi chi tiết trên bức tranh đều là điểm nhấn tinh tế, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật truyền tải đầy đủ cảm xúc và ý nghĩa của mùa xuân trên mỗi đường nét, mỗi màu sắc.

Hộp Tết Phúc Lộc - Tấn tài, Tấn lộc, Trọn bình an

Hộp Tết Phúc Lộc mở ra một bức tranh mùa xuân ấm áp, tràn đầy sức sống với một gam màu xanh dịu nhẹ cùng điểm xuyết những bông hoa đào trắng muốt. Bức tranh ấy tựa như những ngày đầu xuân với không khí nhộn nhịp, vui vẻ và tràn ngập niềm vui và hương hoa thơm ngào ngạt. Màu xanh dịu nhẹ như làn gió thoáng qua, mang đến cảm giác tươi mới và bình yên.

Bộ sưu tập 'Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà' của Helen Recipe có gì? - 3

Hình ảnh những bông hoa đào trắng muốt như những bông tuyết xuân phủ trắng khắp, tô điểm thêm vẻ đẹp thanh khiết và truyền tải một tinh thần mới mẻ, đầy hy vọng. Mỗi chi tiết tỉ mỉ, từng đường nét trên set quà đều thể hiện sự chân thành và tâm huyết của những con người Helen Recipe.

Hộp Tết Vinh Hoa - Thăng hoa trong từng hương vị Tết

Hộp Tết Vinh Hoa là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cổ điển với hiện đại. Chất liệu hộp được làm từ họa tiết mây tre đan Việt Nam tự nhiên cùng màu đỏ cổ truyền mang đến một màu sắc cổ điển, sang trọng và cao cấp, gợi nhớ lại những kỷ niệm tết xưa tuổi thơ.  

Bộ sưu tập 'Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà' của Helen Recipe có gì? - 4

Điểm nhấn đặc biệt của hộp là chiếc tay cầm mạ vàng tạo nên nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng cho set quà Tết này. Đây chính là một món quà cao cấp và thanh lịch mang theo thành ý của bạn gửi gắm đến những người thân yêu và những đối tác.  

Một hộp quà sang, thay ngàn câu chúc. Hãy cùng Helen Recipe tạo nên một mùa Tết thật ý nghĩa với bộ sưu tập “Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà”. Một mùa Tết 2024 đang chào đón chúng ta với tất cả những tinh hoa, sự háo hức và mong chờ nhất.

Một khởi đầu thuận lợi báo hiệu một năm đầy tốt đẹp. Helen Recipe luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình tạo nên một khởi đầu thuận lợi nhất. Helen Recipe ra mắt bộ sưu tập “Tinh Hoa Quà Tết 2024 - Tết Tới Mọi Nhà”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn