Bộ sưu tập scandal gây sốc ồn ào của Ngọc Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/07/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh đã sưu tập cho mình một bộ scandal gây sốc ồn ào.

(VTC News) - Ngọc Trinh đã sưu tập cho mình một bộ scandal gây sốc ồn ào.

Giành giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu trang sức năm 2007, Ngọc Trinh bước vào showbiz với con đường tiến thân bằng cách khoe da thịt, người đẹp nhanh chóng nổi như cồn bằng những bộ ảnh nội y khoe đường cong nóng bỏng và phát ngôn thật thà để đời.

Bắt đầu từ bài tuyên ngôn ‘Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ…’ đến việc lên đường dự thi và đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức tại Mỹ, do một nhạc sỹ gốc Việt đứng ra bỏ tiền tổ chức vào năm 2011, cái tên Ngọc Trinh bắt đầu trở thành tâm điểm ồn ào mỗi lần xuất hiện.
ngọc trinh
Ngọc Trinh và danh hiệu 'Hoa hậu ao làng' đầy thị phi

Đặc biệt, cuối năm 2011, 'cơn bão' hàng trăm tấm ảnh nude nghi là của Ngọc Trinh bị phát tán chóng mặt trên các trang mạng xã hội khiến cái tên người đẹp càng trở thành 'thương hiệu' tạo scandal.

Ngọc Trinh chỉ nói một điều duy nhất: Không phải tôi, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định: Đâu phải việc của mình, mình nhận làm gì?. Nhưng không khó để nhận ra những nét tương đồng khiến dư luận nghi ngờ chủ nhân của những bức ảnh nóng bỏng.

Cũng trong năm đó, Ngọc Trinh mạnh miệng phát biểu ‘tuyên ngôn’ thật thà để đời: Yêu không có tiền mà cạp đất mà ăn à, kèm theo đó là những quan niệm bị dư luận chỉ trích dữ dội vì sự thực dụng và đề cao quá mức giá trị đồng tiền:

'Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi.

Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu. Đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được.

Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng'.
- Ngọc Trinh quan niệm.
nt
Ngọc Trinh làm gì mà phải 'chừa một phương lấy chồng ?'

Khi được hỏi có khi nào phải rơi vào hoàn cảnh 'nhắm mắt một lần cho xong', miễn là có tiền, Ngọc Trinh ‘ngô nghê’ trả lời:

Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ.

Có lẽ Ngọc Trinh không biết đến câu nói về nghề nào trong xã hội thường phải ‘chừa một phương lấy chồng’ khiến dư luận một lần nữa dậy sóng.

Năm 2012, Ngọc Trinh góp mặt trong một quảng cáo nước giải khát với những tư thế tạo dạo gợi cảm quá đà, mang yếu tố dung tục.
nt
Ngọc Trinh trong quảng cáo nước tăng lực

Năm 2013 người đẹp tiếp tục tung ảnh nude 100% trong chiến dịch quảng cáo một loại mỳ tôm.


Năm 2014 Ngọc Trinh xuất hiện trong quảng cáo sữa tắm phản cảm, khoe thân đầy lộ liễu, đi ngược lại giá trị văn hóa truyền thống.
nt
Ngọc Trinh trong quảng cáo sữa tắm 
Dù dư luận lên án gay gắt, truyền thông vào cuộc gõ cửa cơ quan chức năng, để có hình thức xử lý thích hợp với những ồn ào đi ngược lại thuần phong mỹ tục, Ngọc Trinh vẫn khăng khăng: Tôi thấy không có gì là sai lầm hay hối tiếc cả. Bây giờ có mời đóng lại thì tôi vẫn nhận lời.

Mục đích của cô là kiếm tiền, vì thế dù bị phạt nhưng miễn các nhãn hàng trả thù lao cao thì cô vẫn tiếp tục thực hiện những bộ ảnh, clip kiệm vải.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bóc mẽ những lộng lẫy của giới người nổi tiếng: 'Không chỉ yêu em tốn kém đâu mà bây giờ, yêu người nổi tiếng nào cũng vậy thôi' khiến một lần nữa người đẹp nhận phải những ý kiến trái chiều.


Sở hữu vô số những scandal ồn ào dư luận, cổ vũ cho một lối sống thực dụng, hưởng thụ, đề cao quá mức giá trị đồng tiền, cũng như tích cực xây dựng những hình ảnh phản văn hóa, nhưng dường như Ngọc Trinh là trường hợp thách thức dư luận hiếm hoi được 'phớt lờ' để sống xa hoa với danh hiệu 'Nữ hoàng nội y'.

An My
Bình luận
vtcnews.vn