Bố mẹ Hoài Linh trở về từ Mỹ, đến thăm con trai ở nhà thờ Tổ trăm tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/01/2019 15:30:00 +07:00

Gia đình NSƯT Hoài Linh hội ngộ trong những ngày cuối năm trước khi đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ những hình ảnh anh và bố mẹ cùng hai chị gái ruột đến nhà thờ Tổ trăm tỷ đồng của NSƯT Hoài Linh. "Ở nhà thờ Tổ cùng bố mẹ. Hôm nay đông đủ quá, có bố mẹ, chị hai, chị ba, anh tư" - Dương Triệu Vũ hạnh phúc chia sẻ.

Hình ảnh này thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều bình luận nhận xét, bố mẹ của NSƯT Hoài Linh trông vẫn vất trẻ và khỏe mạnh dù đã ngoài 80 tuổi.

gia dinh hoai linh (2)

Gia đình NSƯT Hoài Linh tụ họp đông đủ.

gia dinh hoai linh (1)

Dương Triệu Vũ bên cạnh bố mẹ. Trước đây, từng có tin đồn Dương Triệu Vũ là em cùng cha khác mẹ với Hoài Linh khiến nam ca sĩ lẫn anh trai rất bức xúc. Sau đó, cả hai đều lên tiếng đính chính, khẳng định là anh em ruột.

Gia đình NSƯT Hoài Linh có tổng cộng 6 anh chị em, gồm 3 trai 3 gái. Nam danh hài là con thứ 3 trong gia đình và là con trai trưởng. Bố mẹ NSƯT Hoài Linh và gia đình đã sang Mỹ định cư hơn 20 năm nhưng mỗi người lại chọn sinh sống ở những nơi khác nhau, ít có thời gian gặp gỡ. Dù vậy, anh chị em trong gia đình NSƯT Hoài Linh rất yêu thương và quan tâm nhau.

Trước đây, NSƯT Hoài Linh thường chia sẻ hình ảnh đại gia đình của mình khiến khán giả cực kì ngưỡng mộ. Bố mẹ rất ủng hộ anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ tham gia nghệ thuật.

Bản thân NSƯT Hoài Linh cũng là người giúp đỡ, hỗ trợ em trai của mình rất nhiều khi Dương Triệu Vũ bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật. Mặc dù bận rộn công việc nhưng Hoài Linh luôn tranh thủ thời gian sang Mỹ thăm bố mẹ nếu có thể.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn