Bỏ Grammy, Taylor Swift tình tứ bên bạn trai tại giải Oscar Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/02/2019 17:34:00 +07:00

Taylor Swift từ bỏ cả Grammy 2019 để đến Anh tham dự lễ trao giải liên hoan phim BAFTA để ủng hộ bạn trai Joe Alwyn.

Taylor_Swift1 7

Ngày 11/2, khi cả thế giới dồn sự chú ý vào lễ trao giải Grammy danh giá thì Taylor Swift vui vẻ bên tình yêu tại nước Anh xa xôi. Nữ ca sĩ không xuất hiện trên thảm đỏ mà ăn mặc lộng lẫy để sánh bước cùng bạn trai Joe Alwyn ở bữa tiệc hậu lễ trao giải.

Taylor_Swift 2

Những khoảnh khắc tình tứ, ôm hôn nhau của cặp đôi trong bữa tiệc được ghi lại.

Taylor_Swift 3

Tại Lễ trao giải BAFTA, còn được gọi là "Oscar của Anh Quốc", bạn trai của Taylor Swift không có giải thưởng riêng, nhưng tác phẩm mà anh đóng là The Favourite đã thắng lớn với 7 giải. Taylor Swift ngay lập tức chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình trong chiếc váy xanh ngọc gợi cảm kèm theo lời chúc đến đoàn làm phim và người yêu.

Taylor_Swift 4 3

Được tổ chức cùng ngày với BAFTA ở Mỹ là lễ trao giải âm nhạc danh giá Grammy 2019. Năm nay, Taylor Swift không được đề cử ở tất cả các hạng mục lớn, dù album Reputation của cô gây tiếng vang lớn và có doanh thu cao. Thậm chí MV Look What You Make Me Do cũng không nhận được đề cử nào. Swift chỉ nhận được một đề cử Album nhạc Pop xuất sắc nhất, nhưng cũng để cúp về tay đàn em Ariana Grande.

Taylor_Swift 5 3

Có lẽ với Taylor Swift ở thời điểm hiện tại, việc ủng hộ người yêu còn quan trọng hơn xuất hiện trong lễ trao giải mà cô không nhận được đánh giá cao. Trong sự nghiệp của mình, Taylor Swift đã có 31 đề cử Grammy với 10 lần chiến thắng. Trong ảnh, Taylor Swift chụp hình kỷ niệm cùng các khách mời trong buổi tiệc.

Taylor_Swift 6 5

Taylor Swift và bạn trai hiện tại Joe Alwyn bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 12/2017. Trước đó "công chúa nhạc đồng quê" có hơn 10 mối tình chớp nhoáng với những chàng trai nổi tiếng. Điều này khiến Swift bị chỉ trích là lăng nhăng, yêu đương không nghiêm túc chỉ để lấy tư liệu viết nhạc.

Taylor_Swift 7 5

Chính vì vậy, nữ ca sĩ rất thận trọng khi hẹn hò với Joe Alwyn. Cô giấu kín mối quan hệ của mình để không làm ảnh hưởng tới bạn trai. Taylor Swift cũng sẵn sàng sang Anh thăm người yêu bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Sự cẩn thận, kín đáo của Joe Alwyn cũng được cho là phù hợp với Taylor Swift.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn