Bơ đồng nghiệp gốc Hoa khi nhận giải Oscar, Robert Downey Jr. bị chỉ trích

Sao thế giớiThứ Hai, 11/03/2024 17:31:25 +07:00

Robert Downey Jr. mang về giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp nhưng anh cũng phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích về cách hành xử trên sân khấu.

Khoảnh khắc Robert Downey Jr. nhận giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và hành động "bơ" Quan Kế Huy nhận nhiều chỉ trích.

Khi bước lên sân khấu nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Robert cầm tượng vàng nhưng không tương tác gì với Quan Kế Huy, cũng không mỉm cười với đồng nghiệp gốc Hoa. Anh vội vã bước ra phía sau, bắt tay Tim Robbins và tươi cười với Sam Rockwell.

Sau đó, anh hướng mắt về hàng ghế khách mời bên dưới và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc của mình tới những người thân yêu.

Bơ đồng nghiệp gốc Hoa khi nhận giải Oscar, Robert Downey Jr. bị chỉ trích - 1

Phát biểu tại lễ trao giải, anh nói: "Tôi muốn cảm ơn tuổi thơ khủng khiếp của tôi và Viện Hàn lâm. Tôi muốn cảm ơn bác sĩ thú y của tôi, ý tôi là vợ tôi - Susan Downey. Cô ấy đã tìm thấy tôi, một con thú cưng đang gầm gừ và yêu thương cho tôi sống lại".

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đạo diễn Christopher Nolan của phim Oppenheimer cùng các bạn diễn. Cơ hội làm việc với họ cho anh trở thành người đàn ông tốt hơn.

Bơ đồng nghiệp gốc Hoa khi nhận giải Oscar, Robert Downey Jr. bị chỉ trích - 2

Việc xuất hiện trong Oppenheimer cho thấy Robert Downey Jr. đã hoàn toàn rũ bỏ bộ áo giáp Người Sắt và sự sôi động của các phim siêu anh hùng, tìm đến những tác phẩm tĩnh lặng và có chiều sâu hơn. Robert chứng minh bản thân không chỉ là một ngôi sao giải trí đơn thuần, mà còn là một diễn viên giỏi nghề có hơn 50 năm kinh nghiệm. 

Hậu lễ trao giải, Oscar hé lộ hình ảnh Quan Kế Huy cầm điện thoại bấm chụp ảnh cùng Robert Downey Jr và khách mời trao giải khác. Nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng chỉ ra vẻ lạnh lùng của anh trên mạng xã hội. Thậm chí, thái độ của Robert còn được so sánh nó với cách đối xử của Taylor Swift với Celine Dion tại lễ trao giải Grammy.

Phương Cúc(Nguồn: Báo điện tử VOV)

Link: https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tai-tu-robert-downey-jr-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-khiem-nha-tren-san-khau-post1081918.vov?fbclid=IwAR2FDCxp0R7pEQmqs2_F4WMpez69PPSKlX7VxeCxhosBhYsidlWQdM7P-UE

Bình luận
vtcnews.vn