Bộ đôi quà tặng bánh quy bơ Danisa cùng Megasale hấp dẫn

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 11/01/2022 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Bánh quy bơ Danisa có hương vị tuyệt hảo đang là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng trong dịp Tết này.

Danisa là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch. Mỗi hộp bánh Danisa được làm ra từ những nguyên liệu tuyệt hảo và được chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của những đầu bếp bậc thầy để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

Ngày nay, Danisa đã trở thành một thương hiệu uy tín toàn cầu, làm hài lòng khách hàng ở rất nhiều quốc gia trên khắp năm châu. Danisa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp và tinh tế cho những tín đồ bánh quy bơ trên toàn thế giới.

Bộ đôi quà tặng bánh quy bơ Danisa cùng Megasale hấp dẫn - 1

Tất cả từng chi tiết của Danisa từ hình thức bên ngoài đến hương vị bên trong đều thống nhất sự chăm chút, đẳng cấp và tinh tế. Năm nay, Danisa tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành suốt một năm qua với các chương trình ưu đãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc với thông điệp Trao tri ân dù xa hay gần.

Đặc biệt, Danisa mang đến ưu đãi Mega Sale hấp dẫn trên gian hàng Mayora (Lazada) từ nay đến 14/01/2022 với rất nhiều chương trình hấp dẫn lên đến 20%, tạo cơ hội cho Quý khách hàng trao đi những món quà ngọt ngào đến người thân thương, tri ân sau một năm với rất nhiều sự hỗ trợ, đồng hành. Mua hàng ngay tại: https://bit.ly/31mzKcQ  

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn