Bộ ảnh mới nhất của 'Đệ nhất mỹ nhân' Trương Hinh Dư

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2012 07:52:00 +07:00

(VTC News) – Ngắm bộ ảnh mới nhất của ‘đệ nhất mỹ nhân’ của làng game Trung Quốc Trương Hinh Dư.

(VTC News) – Ngắm bộ ảnh mới nhất của ‘đệ nhất mỹ nhân’ của làng game Trung Quốc Trương Hinh Dư.

Sinh ngày 23/8/1987, là một diễn viên song Trương Hinh Dư chỉ thực sự nổi tiếng với bộ ảnh “hot” trong game online Xích Bích. Bộ ảnh nóng bỏng ngay lập tức biến diễn viên, người mẫu không tên tuổi này thành một hot girl của làng game Trung Quốc, ngoài ra cô còn được mệnh danh là “tiểu Phạm Băng Băng” bởi ngoại hình khá giống với “nữ hoàng thị phi”.


 
 

Đầu năm 2011, Trương Hinh Dư bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Ngô Trác Hy và được báo giới “săn sóc” kĩ càng hơn, lực lượng fan đông đảo của diễn viên họ Ngô lên tiếng tẩy chay Hinh Dư bởi họ cho rằng cô có một quá khứ không mấy tốt đẹp và không xứng đáng với Trác Hy.

Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài được đến cuối năm 2011, Ngô Trác Hy tuyên bố mỹ nữ nóng bỏng này sau sự việc loạt ảnh phòng the của cô bị phát tán trên mạng. Trương Hinh Dư đã “muối mặt’ thừa nhận hơn mười tấm ảnh nhạy cảm đó chính là của cô và bạn trai cũ chụp thời đại học.

Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy ngày còn hạnh phúc. 

Kể từ sau những scandal đó, Trương Hinh Dư vẫn chưa ghi được dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất song lại khá đắt show với những hợp đồng quảng cáo. Cùng ngắm bộ ảnh gợi cảm của cô trên tạp chí thời trang Figaro:

 
 
 

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn