BMB - Thương hiệu âm thanh tin cậy cho Karaoke

Kinh tếThứ Ba, 15/01/2013 01:19:00 +07:00

(VTC News) - Nhãn hàng karaoke BMB mang chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và là loại sản phẩm đẳng cấp cho giới giải trí karaoke.

(VTC News) - Nhật Bản luôn là đất nước nổi tiếng về hàng điện tử chất lượng tốt nhất trên thế giới, không nằm ngoài sự tín nhiệm đó, nhãn hàng karaoke BMB cũng mang chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và là loại sản phẩm đẳng cấp cho giới giải trí karaoke.

Bất kỳ nhà kinh doanh karaoke nào cũng mơ ước một dòng loa đẳng cấp, hiện đại, âm thanh có độ trung thực cao, giá cả phải chăng để mang lại lợi ích kinh tế và thỏa niềm đam mê khám phá lĩnh vực âm thanh.

Bất kỳ người hát karaoke nào cũng muốn dễ dàng cất tiếng hát mặc dù hát chưa hay, muốn thể hiện phong cách hát karaoke và khiếu ca hát của mình tự tin, đầy cảm xúc.

Sản phẩm loa BMB Japan đáp ứng nhu cầu của cả hai và thỏa niềm đam mê khám phá lĩnh vực âm thanh một cách gần gũi nhiều với cộng đồng.

Để khẳng định giá trị chất lượng này, nhà hãng cũng như nhiều đơn vị đại diện độc quyền phân phối sản phẩm karaoke tại các nước khu vực Đông Nam Á cũng khá vất vả trong quá trình kinh doanh trong thị trường hàng giả, hàng nhái thương hiệu BMB rất nhiều.

Và tại Việt Nam cũng không loại trừ mà còn nhiều hơn do hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc được nhập về không chính thức cũng như việc tự chế ra rất nhiều do bất chấp lợi nhuận của nhiều người kinh doanh, cũng từ đây người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng với hàng không chính hãng.

Vấn đề được khẳng định hàng được sản xuất tại đâu để gọi là chính hãng và còn nhiều nghi ngờ thiết bị, linh kiện được sản xuất tại Trung Quốc thì sự phân biệt “thật” và “giả” là ở chổ nào?

Như ta đã biết, do Đông Nam Á nói chung và Trung Quốc nói riêng có thị trường lao động rẻ, đó là mục tiêu nhắm tới của các nhà sản xuất theo dạng dây chuyền công nghệ trong đó có các bộ phận, thiết bị của cả ngành hàng không dân dụng.

Như vậy, vấn đề ở chổ kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhà hãng để cho ra sản phẩm có chất lượng theo cam kết của Nhà hãng với người tiêu dùng mà Nhà hãng đã công bố và đưa ra thị trường đó mới là điều quan trọng.
 
Chất lượng Nhật Bản đã là sự tin cậy của người dân thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng từ xe máy ( nổi tiếng với tên gọi Honda là chỉ chiếc xe mô tô dù mang bất cứ thương hiệu nào) đến các mặt hàng điện-điện tử như Toshiba, Sony, xe Toyota,…. và BMB karaoke cũng vậy.

Tại Việt Nam, BMB karaoke được quen gọi với tên BMB Việt Nam như tên gọi cho đơn vị được Ủy nhiệm độc quyền phân phối của BMB Japan dành cho Cty TNHH MTV TM-DV-ĐT MINH TUẤN.

Như mong đợi của người tiêu dùng, với sự quyết tâm của người kinh doanh đem hàng chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản cho thị trường và trách nhiệm trước sự tín nhiệm của Hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, BMB Việt Nam - Cty TNHH MTV TM-DV-ĐT MINH TUẤN cam kết cung cấp hàng chính hãng cho người tiêu dùng Việt Nam và đảm bảo chất lượng như nhà hãng BMB JAPAN đã cam kết.

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013, BMB Việt Nam- Công ty TNHH MTV TM-DV-ĐT MINH TUẤN tặng khách hàng cơ hội sở hữu sản phẩm BMB như sau:

1. khi mua bộ sản phẩm Loa karaoke BMB CSX 850 và Ampli karaoke BMB DAX 850, sẽ được giảm giá 10% và tặng thêm 2 Micro karaoke BMB NKN 300

 
2.Khi mua bộ sản phẩm Loa karaoke BMB CSX 1000 và Ampli karaoke BMB DAX 1000, sẽ được giảm giá 10% và tặng thêm 2 Micro karaoke BMB NKN 300

 
Chương trình áp dụng từ ngày  18/1/2013 đến 10/2/2013 và chỉ dành cho khách hàng đặt mua qua gian hàng tại địa chỉ http://chodientu.vn/minhtuanaudio.

P.V


Bình luận
vtcnews.vn