BKHOST nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 29/09/2021 21:00:00 +07:00
(VTC News) -

Không nêu lý do, chỉ show kết quả - không nêu vấn đề, chỉ nói về giải pháp là tiêu chí làm việc được CEO Trịnh Duy Thanh đặt lên hàng đầu khi thành lập BKHOST.

Năm 2021, đánh dấu chặng đường 7 năm BKHOST xây dựng và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin với hơn 12.500 khách hàng thân thiết, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với anh Trịnh Duy Thanh, Giám đốc của BKHOST.

BKHOST nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - 1

- Khi mới thành lập BKHOST, anh đã phải đối mặt với những vấn đề gì?

Để có được như ngày hôm nay, BKHOST đã trải qua không ít thử thách trong việc cung cấp các giải pháp mạng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dịch vụ nổi bật như: Tên miền, hosting, VPS, server, email doanh nghiệp...

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, khi các công ty cung cấp dịch vụ CNTT xuất hiện ngày càng nhiều thì việc xây dựng một thương hiệu được khách hàng quan tâm và tin tưởng là điều không hề dễ dàng.

Thời gian đầu khi mới xây dựng BKHOST, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua. Xuất thân từ một gia đình không có ai am hiểu về công nghệ, nên những bỡ ngỡ trong thời gian đầu khởi nghiệp là điều không thể tránh khỏi.

Thêm vào đó, việc thiếu vốn, ít khách hàng, khả năng nhận diện thương hiệu chưa lớn cũng là những vấn đề khiến tôi vô cùng đau đầu. Thế nhưng, tôi luôn nghĩ chỉ cần có đam mê và sự quyết tâm thì chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả. Hiện, BKHOST có hơn 12.500 khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ không chỉ trong nước mà còn ở các quốc gia khác như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia...

- Anh đã làm thế nào để BKHOST luôn có được lòng tin của khách hàng?

BKHOST được thành lập và phát triển từ năm 2014. Thời gian đó, tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ các đối tác cũng như khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, thị trường công nghệ thông tin cạnh tranh vô cùng gay gắt, tạo ra hàng loạt lựa chọn khác nhau cho khách hàng.

Chính vì thế, tôi dành phần lớn thời gian làm việc để có thể nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, đáp ứng phần đông khách hàng sử dụng website. BKHOST không ngừng đổi mới, ứng dụng những công nghệ tiện ích hàng đầu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

BKHOST nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - 2

Bên cạnh việc đầu tư về mặt chất lượng sản phẩm, BKHOST còn đề cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. BKHOST hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của BKHOST luôn làm việc theo tôn chỉ “Support is number 1” sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giải quyết các vấn đề khi có sự cố luôn đảm bảo nhanh nhất và ổn định nhất để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay, dù đã có một lượng khách ổn định, thế nhưng BKHOST luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi những công nghệ tiện ích hàng đầu để áp dụng hoàn thiện cho dịch vụ của mình.

- Bí quyết gì đã giúp anh và BKHOST thành công như ngày hôm nay?

Để gọi là bí quyết thì tôi cũng không có bí quyết gì lớn cả. Với tôi, thành công phải xuất phát từ đam mê và theo đuổi tới cùng. Tôi nghĩ làm gì cũng cần có quyết tâm.

Nhiều người thường nhầm lẫn thích và đam mê, đặc biệt là các bạn trẻ mới khởi nghiệp. Thích nhiều thứ nên điều gì cũng muốn làm, thế nhưng lại rất dễ dàng từ bỏ. Còn đam mê là phải xác định rõ mục tiêu cho bản thân. Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi.

Quan trọng hơn cả là biết dừng đúng lúc và biết thích nghi. Đừng đi một mình, hãy tìm sự chia sẻ từ những người có cùng đam mê. Họ sẽ giữ lửa cho mình trong những lúc khó khăn, như vậy con đường sẽ thuận lợi hơn.

- Dự định sắp tới của anh và BKHOST là gì?

Nhắc đến những dự định phía trước, tôi mong muốn có thể mở rộng thị trường cung cấp các giải pháp mạng trực tuyến trên toàn thế giới, mang thương hiệu BKHOST đến gần hơn với khách hàng.

Trong tương lai, BKHOST sẽ tập trung chuyên sâu hơn nữa về công nghệ thông tin, làm chủ những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới và áp dụng trong tất cả các dịch vụ từ domain, hosting cho đến VPS, server.... trở thành nhà cung cấp giải pháp mạng hàng đầu thị trường. Nhìn lại chặng đường hơn 7 năm qua, tôi cùng đội ngũ BKHOST quyết tâm để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

- Trân trọng cảm ơn anh!

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP Giải pháp Mạng trực tuyến Việt Nam (BKHOST.VN)

Trụ sở chính: tầng 6, 451 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: ‎(028) 7303.6066 - (024) 7303 8088

Mail: [email protected]

Website: BKHOST.vn

Tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS SSD Giá Rẻ Tại BKHOST

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Cho Thuê Máy Chủ Tại BKHOST

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn