Biostime Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện 'Dinh dưỡng vì tương lai'

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 09/04/2022 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nằm trong chuỗi hoạt động “Dinh dưỡng vì tương lai”, nhãn hàng Biostime Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại tỉnh Hưng Yên.

Sáng 8/4/2022, Biostime Việt Nam dành tặng hơn 150 lon sữa dê Úc với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng dành cho các trẻ em tại tỉnh Hưng Yên.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Dinh dưỡng vì tương lai”, nhãn hàng Biostime Việt Nam ghé thăm một số địa chỉ thuộc địa bàn tỉnh Hưng Yên như Trung tâm bảo trợ công tác xã hội tỉnh Hưng Yên - mái nhà chung của hơn 100 người có hoàn cảnh khó khăn, người già không nơi nương tựa, người thiểu năng trí tuệ,...; Trung tâm con người khuyết tật Chiến Công - cơ sở dạy nghề cho các người khuyết tật, người già, người có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực; Nhà trẻ thôn Cộng Vũ, tỉnh Hưng Yên - trường mầm non của địa phương.

Biostime Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện 'Dinh dưỡng vì tương lai' - 1

Biostime Việt Nam trao tặng những phần quà ý nghĩa đến Trung tâm bảo trợ công tác xã hội tỉnh Hưng Yên.

Buổi lễ trao tặng có đại diện nhãn hàng Biostime Việt Nam, đại diện các tổ chức Trung tâm bảo trợ xã hội, Trung tâm con người khuyết tật Chiến Công và đại diện nhà trẻ thôn Cộng Vũ.

Những ly sữa tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình cảm ấm áp đến các em với mong muốn mọi trẻ em ở mọi nơi đều được chăm sóc tốt, được học tập và vui chơi, được nuôi dưỡng cả về thể chất lẫn thần trong sự yêu thương, đùm bọc của cộng đồng.

Biostime Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện 'Dinh dưỡng vì tương lai' - 2

Biostime trao tặng các phần quà thiện nguyện tại Trung tâm con người khuyết tật Chiến Công.

Biostime Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện 'Dinh dưỡng vì tương lai' - 3

Các em nhỏ tại Nhà trẻ thôn Cộng vũ thuộc tỉnh Hưng Yên đón nhận những ly sữa “Dinh dưỡng vì tương lai" từ Biostime Việt Nam.

Sự đồng hành và sẻ chia đối với cộng đồng là “tôn chỉ nam” mà Biostime Việt Nam luôn hướng tới với tiêu chí “Dinh dưỡng vì tương lai”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên và xuyên suốt của nhãn hàng trong những năm tháng tiếp theo.

Hoạt động thiện nguyện của nhãn hàng Biostime Việt Nam đi đến nhiều nơi, với những phần quà tuy nhỏ bé nhưng hết sức thiết thực dành cho trẻ em Việt. Chúng tôi mong muốn san sẻ sự cảm thông, trách nhiệm xã hội với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn trong cuộc sống, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt”, đại diện nhãn hàng Biostime Việt Nam chia sẻ.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn