Bình Thuận: Thực hiện kế hoạch tuyên truyền Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Doanh nghiệp vì người tiêu dùngThứ Hai, 28/11/2022 15:05:00 +07:00
(VTC News) -

Tại Bình Thuận, 30 băng rôn khẩu hiệu và hơn 800 tờ rơi thuốc lá được Đội QLTT số 3 treo và phát tại các chợ, khu dân cư ở huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc.

Thực hiện chỉ đạo của Cục QLTT tỉnh Bình Thuận về công tác tuyên truyền Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và phát tờ rơi tuyên truyền thuốc lá, mới đây, Đội QLTT số 3 treo 30 băng rôn tại các chợ, khu dân cư đông người với các khẩu hiệu: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Không tiếp tay, tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ; Không buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, giao nhận hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu là hành vi vi phạm pháp luật.

Bình Thuận: Thực hiện kế hoạch tuyên truyền Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt - 1

Theo băng rôn tuyên truyền Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Thông qua việc tuyên truyền hoạt động treo băng rôn khẩu hiệu, phát tờ rơi, cơ quan chức năng giúp người dân và các cơ sở kinh doanh tiếp cận pháp luật một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, hoạt động này góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng QLTT trong vai trò đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 3 tiếp tục tăng cường các hoạt động kiểm tra kiểm soát thị trường hướng đến hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Cục QLTT đề ra.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn