Bình An than trời, kể nỗi khổ phải đứng 7 tiếng chiều vợ Á hậu xem BLACKPINK

Sao ViệtThứ Ba, 27/06/2023 18:00:00 +07:00
(VTC News) -

"Kiếp nạn 82 vừa qua, 83 liền tới, em sợ cảm giác 7 tiếng vừa đứng vừa ngồi để xem concert của BLACKPINK", Bình An than thở

Mới đây thông tin concert của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào tháng 7/2023 khiến cả showbiz Việt xôn xao.

Trong lúc nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng hào hứng chờ "săn" vé xem các cô gái Hàn Quốc biểu diễn thì nam diễn viên Bình An lại liên tục than thở. Nguyên nhân là vì bà xã anh - Á hậu Phương Nga cũng là 1 trong số những fan cuồng của BLACKPINK.

Trước đó, Bình An đã đưa bà xã ra nước ngoài xem concert của nhóm nhạc nữ này rồi. Tuy nhiên khi hay tin BLACKPINK tới Việt Nam, Phương Nga đã đòi xem cả 2 buổi biểu diễn khiến nam diễn viên chỉ biết than trời:

"Sét đánh ngang tai, vợ em hú hét như chưa bao giờ hú vậy. 2 ngày, đòi đi cả 2 ngày luôn. Xem làm gì 1 concert đến tận 4 lần vậy? Trời ơi!".

Hồi tháng 1/2023, Bình An đã cùng Phương Nga sang Thái Lan xem concert của BlackPink.

Hồi tháng 1/2023, Bình An đã cùng Phương Nga sang Thái Lan xem concert của BlackPink.

Không chỉ thế, mới đây nhất nam diễn viên tiếp tục kêu trời vì hành trình "đu" Idol của Phương Nga lần trước khiến anh phải đứng suốt 7 tiếng liền để giữ chỗ cho vợ:

"Kiếp nạn 82 vừa qua, 83 liền tới, em sợ cái cảm giác 7 tiếng vừa đứng vừa ngồi tại chỗ từ Idol soundcheck lúc 2h đến kết show lúc 9h lắm rồi. Các anh các chị có bài tập nào giúp đứng được lâu mà không bị đau lưng không ạ? Em có hơn 1 tháng nữa để tập luyện thôi".

Bình An cho hay lần trước xem concert của BLACKPINK cùng vợ tại nước ngoài, anh bị cô vợ Á hậu bắt giữ chỗ sát sân khấu nên không dám di chuyển trong suốt 7 tiếng đồng hồ:

"Đi xếp hàng từ 1h chiều, số vé của vợ chồng em số 115-116, tức là người thứ 115-116 vào sân. Ấy vậy mà vợ em chạy như bay vượt qua rất nhiều ứng cử viên trước mặt để chiếm được vị trí gần Idol nhất, sát hàng rào an ninh sân khấu luôn. Vị trí đẹp quá thế nên em được giao nhiệm vụ giữ chỗ và 7 tiếng tiếp theo đó em đã không rời vị trí này nửa bước".

Anh chàng đã phải cùng vợ đứng suốt 7 tiếng đồng hồ để giữ được vị trí gần sân khấu.

Anh chàng đã phải cùng vợ đứng suốt 7 tiếng đồng hồ để giữ được vị trí gần sân khấu.

Chia sẻ của Bình An khiến nhiều người thích thú. Nhưng thay vì trêu chọc hay thông cảm cho anh chàng, mọi người lại ngưỡng mộ Phương Nga vì có "ông chồng quốc dân" hết lòng chiều chuộng vợ:

"Có ông chồng đáng đồng tiền bát gạo", "Đúng là ông chồng quốc dân", "Chiều vợ số 2 thì không ai số 1", "Đẹp trai còn cưng vợ, nhất Phương Nga rồi", "Xin vía để có anh chồng tuyệt vời thế này".

Bình An khiến nhiều ông chồng "bị vạ lây" khi kể chuyện cùng vợ "đu" Idol.

Bình An khiến nhiều ông chồng "bị vạ lây" khi kể chuyện cùng vợ "đu" Idol.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nữ tag người yêu và chồng vào bài viết này và yêu cầu hãy "học hỏi Bình An" khiến nhiều người "méo mặt" trách nam diễn viên: "Anh có thôi đi không. Hành động của anh là áp lực của mấy ông chồng còn lại", "Anh đang làm khổ anh em chúng tôi đấy", "Để anh em lập hội giải cứu Bình An nhé".

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn