BIDV MetLife nhận giải thưởng AmCham CSR Awards 2023 với các nỗ lực vì cộng đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 13/12/2023 15:39:02 +07:00
(VTC News) -

Ngày 6/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đã được Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam trao tặng giải thưởng AmCham CSR Awards 2023.

Giải thưởng CSR của AmCham ra đời với vai trò nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội chung đối với cộng, đồng thời ghi nhận những doanh nghiệp có những hoạt động CSR hiệu quả và tiêu biểu tại Việt Nam. Để đạt được giải thưởng này, BIDV MetLife đã chứng minh sự thấu hiểu về mối liên hệ chặt chẽ giữa hoạt động kinh doanh và các giá trị lâu dài của xã hội thông qua những hoạt động thiết thực.

BIDV MetLife nhận giải thưởng tại sự kiện.

BIDV MetLife nhận giải thưởng tại sự kiện.

Trong năm 2023, BIDV MetLife đã đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tham gia giải chạy BIDVRun - Tết ấm cho Người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024.

Các hoạt động trong khuôn khổ BIDV Run mang lại những kết quả ấn tượng như: gần 300.000 phần quà Tết gửi tặng đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và các chiến sỹ nơi biên giới, hải đảo; hơn 330.000 cây xanh được trồng mới tại nhiều địa phương trong cả nước; chuỗi 13 công trình nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ được xây tặng tại các tỉnh miền Trung; hơn 14.000 bồn chứa nước ngọt giúp người dân nghèo ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long có đủ nước ngọt sử dụng trong mùa hạn mặn,…

Hình ảnh giải chạy BIDVRun.

Hình ảnh giải chạy BIDVRun.

Bên cạnh đó, BIDV MetLife cũng dành sự quan tâm và hỗ trợ tới những người có hoàn cảnh đặc biệt như: các bệnh nhi, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo,… Liên tiếp trong tháng 7/2023 và tháng 10/2023, BIDV MetLife đã kết hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu trung ương để trao những phần quà ý nghĩa tới các bệnh nhi, bệnh nhân trong dịp Trung thu.

BIDV MetLife nhận giải thưởng AmCham CSR Awards 2023 với các nỗ lực vì cộng đồng - 3

Hoạt động thể hiện trách nhiệm với môi trường cũng được BIDV MetLife chú trọng trong năm 2023. Vào tháng 7/2023, tập thể lãnh đạo, nhân viên BIDV MetLife đã cùng tham gia dọn rác, làm sạch không gian chung tại khu vực công viên trung tâm thành phố Hà Nội. Chương trình nhằm truyền tải thông điệp: giảm thiểu rác thải nhựa, chung tay bảo vệ môi trường là trách nhiệm xã hội của người dân, doanh nghiệp và cả cộng đồng.

BIDV MetLife nhận giải thưởng AmCham CSR Awards 2023 với các nỗ lực vì cộng đồng - 4

Với chuỗi chương trình CSR hiệu quả và ý nghĩa, giải thưởng AmCham CSR Awards 2023 mà BIDV MetLife nhận được chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực nhằm kiến tạo một cộng đồng hạnh phúc.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn