Bị Vũ Thu Phương loại thí sinh, Anh Thư lạnh lùng nói: 'Phương rất hay đó'

Thời trangThứ Hai, 03/07/2023 11:36:32 +07:00
(VTC News) -

Tôi thấy Phương rất hay đó, rất giỏi, rất khéo léo trong cư xử, tôi thì ruột để ngoài da - Anh Thư chia sẻ khi học trò Kim Ngân bị Vũ Thu Phương loại khỏi The Face.

Trong tập 5 The Face Vietnam, Kim Ngân - học trò siêu mẫu Anh Thư đã phải ra về trước sự quyết định của Vũ Thu Phương

Tại phòng chờ, Vũ Thu Phương gửi lời xin lỗi Anh Thư vì quyết định loại người của mình. Cô nói với đàn chị: “Em rất tiếc nhưng em đã từng tha rồi. Trong phòng loại, Kim Ngân làm không tốt". Không đồng ý cách dùng từ của đàn em, Anh Thư nêu quan điểm: “Chơi là công bằng, nên em đừng dùng từ tha, nghe rất đáng thương".

Anh Thư đơ người khi bị loại thí sinh mạnh.

Anh Thư đơ người khi bị loại thí sinh mạnh.

Nói thêm về quyết định loại của mình, Vũ Thu Phương khẳng định việc giữ lại Tuấn Ngọc không phải vì ưu ái cho Minh Triệu. Siêu mẫu 8X cho rằng Anh Thư nên chấp nhận việc thí sinh bị loại vì đó là tính chất của chương trình.

“Tôi và chị Thư đều xem thí sinh như người con của mình. Việc chia tay các em cũng có sự đau lòng nhất định. Tôi hoàn toàn thấu hiểu điều đó", Vũ Thu Phương chia sẻ. 

Mất đi cô học trò cưng, Anh Thư không giấu được sự tiếc nuối. Nữ siêu mẫu thẳng thắn: “Tôi thấy Phương rất hay đó, rất giỏi, rất khéo léo trong cách cư xử, tôi thì 'ruột để ngoài da'. Nói chung mỗi người sẽ có cách xử lý tình huống khác nhau". 

Ngoài ra, Anh Thư cũng ẩn ý đây là một tín hiệu đáng mừng, tuy nhiên cũng không hẳn bình yên trước cơn bão lớn.

Vũ Thu Phương loại thí sinh của Anh Thư.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn