Bị tố cáo tấn công tình dục, Snoop Dogg lên tiếng

Sao thế giớiThứ Hai, 14/02/2022 09:17:29 +07:00
(VTC News) -

Theo Reuters, đại diện của Snoop Dogg lên tiếng phủ nhận cáo buộc nam rapper có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ.

“Lời tố cáo kia là một phần kế hoạch tự biên tự diễn nhằm tống tiền Snoop Dogg ngay trước buổi biểu diễn giữa giờ nghỉ trận tranh cúp vô địch bóng bầu dục Super Bowl”, đại diện rapper phản pháo.

Bị tố cáo tấn công tình dục, Snoop Dogg lên tiếng  - 1

Rapper Snoop Dogg

Người này cũng khẳng định rằng, kế hoạch bôi nhọ thanh danh này thật đáng xấu hổ. Âm mưu lợi dụng tòa án hòng chiếm lợi thế cũng đáng hổ thẹn tương đương. Nó gây nhiều bất lợi cho các nạn nhân thực sự, những người xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

Trước đó, Snoop Dogg cũng đã phủ nhận các cáo buộc trên và gọi các cáo buộc này là chuỗi lời dối trá.

Ngày 10/2, Daily Mail đưa tin, một phụ nữ là người mẫu kiêm vũ công đã đệ đơn kiện lên Tòa án liên bang ở Los Angeles, bang California - Mỹ vào ngày 9/2.

Trong đơn kiện, cô cho biết Snoop Dogg và cộng sự Bishop Don "Magic" Juan đã tấn công tình dục ngay sau khi cô tham gia trình diễn trong buổi hòa nhạc của nam rapper này tại Club Heat Ultra Lounge ở Anaheim, California tháng 5/2013.

Theo người phụ nữ này, tại thời điểm vụ tấn công xảy ra, người phụ nữ cảm thấy không khỏe và cần sử dụng phòng tắm. Snoop Dogg đã theo vào và buộc cô quan hệ tình dục bằng miệng. Người này đã làm theo vì sợ bị đuổi việc.

Trong đơn kiện, cô trình bày mình đã chịu nhiều tổn thất về sức khỏe và tinh thần từ hành vi của hai rapper.

Một nguồn tin của TMZ tiết lộ, vụ kiện là một mưu đồ vòi tiền. Người này cũng cho biết nam rapper đã từ chối yêu cầu số tiền khoảng 10 triệu USD để hòa giải trước đó.

Rapper Snoop Dogg đăng trên trang mạng xã hội Instagram dòng chữ: "Mùa đào vàng đến rồi, hãy cẩn thận… hãy giữ gìn sức khỏe".

Vũ Toàn(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp