Bị so với 'tân binh' trong 'Chúng ta của 8 năm sau', Huyền Lizzie thấy áp lực

PhimThứ Hai, 11/12/2023 18:09:24 +07:00
(VTC News) -

"Thực sự tâm lý của tôi hơi bất ổn, hoang mang một chút, thậm chí là hơi mất tự tin nữa", Huyền Lizzie chia sẻ khi bị so sánh với Hoàng Hà.

Phần 1 của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau đã kết thúc. Kể từ tối 11/12, phim chuyển sang giai đoạn 2 với dàn diễn viên đình đám Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool...

Trong phần 2, Huyền Lizzie sẽ đảm nhiệm vai Dương - nữ chính của phim. Vốn là người đẹp có thực lực về diễn xuất, từng khẳng định tên tuổi ở nhiều bộ phim trước đó như Chạy trốn thanh xuân, Hồ sơ cá sấu, Tình yêu và tham vọng, Thương ngày nắng về... nhưng lần này, Huyền Lizzie lại không nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

Tạo hình của Huyền Lizzie cho vai Dương trong phần 2 phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Tạo hình của Huyền Lizzie cho vai Dương trong phần 2 phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Nguyên nhân là vì diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Hoàng Hà - người thủ vai Dương của phần 1 đã để lại ấn tượng mạnh cho công chúng. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc thay dàn diễn viên chính trong phim để khắc họa các nhân vật của 8 năm sau là điều không cần thiết.

Bị so sánh với "tân binh" như Hoàng Hà, Huyền Lizzie thừa nhận cô không khỏi áp lực: "Thực sự Hoàng Hà diễn rất hay, tôi đánh giá rất cao về khả năng của bạn ấy. Hơn nữa, tình yêu tuổi thanh xuân của Dương và Lâm quá tuyệt vời, khiến khán giả rất yêu Dương và Lâm của phần 1.

Phim thành công rực rỡ ở phần 1, được khán giả yêu mến, tôi mừng lắm, vì đó là tiền đề để phần 2 được đón nhận. Tuy nhiên, đó cũng lại là áp lực khi tôi đảm nhận vai Dương của 8 năm sau. Khi nhận vai diễn đã áp lực, kết thúc phần 1, chuẩn bị lên sóng phần 2 tôi còn áp lực hơn nữa.

Lúc này, trước giờ lên sóng phần 2, thực sự tâm lý của tôi hơi bất ổn, hoang mang một chút., thậm chí là hơi mất tự tin và run nữa. Tôi không biết là mình đã làm tốt chưa, có tiếp nối được sự thành công của phần 1 hay không".

Huyền Lizzie thừa nhận áp lực và "mất tự tin" khi bị so sánh với "tân binh" Hoàng Hà.

Huyền Lizzie thừa nhận áp lực và "mất tự tin" khi bị so sánh với "tân binh" Hoàng Hà.

Nữ diễn viên cho hay, cô hiểu tâm lý của khán giả nên sẵn sàng chấp nhận mọi lời khen chê, so sánh: "Chắc chắn khi phim lên sóng sẽ có những phản ứng trái chiều, những so sánh, khen chê. Tôi tin là sẽ có những khán giả yêu mến mình ngay khi gặp gỡ, nhưng cũng sẽ có nhiều khán giả cần thời gian để quen và chấp nhận nhân vật Dương của sau này.

Cho dù khán giả yêu thương đón nhận hay chưa quen thì tôi cũng xin được tiếp thu tất cả những lời khen chê nếu có. Lúc này, tôi chỉ biết cố gắng để cùng nhân vật Dương đi những chặng đường trong cuộc sống một cách đáng nhớ nhất, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất”.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn