Huyền Lizzie hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn

Sao ViệtChủ Nhật, 18/06/2023 10:57:10 +07:00
(VTC News) -

Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đã tâm sự về mối quan hệ với chồng cũ, con trai và những chiêm nghiệm trong cuộc sống.

Mới đây, nữ diễn viên Phan Minh Huyền ( Huyền Lizzie) đã có những trải lòng khi tham gia một chương trình talkshow. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ diễn viên nhắc đến con trai và chồng cũ. 

Huyền Lizzie hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn - 1

Huyền Lizzie hiếm hoi nhắc về chồng cũ.

Nhắc về cuộc hôn nhân gần 5 năm, Huyền Lizzie tâm sự: "Tan vỡ hôn nhân không có gì quá nặng nề. Làm sao chuyện tốt đẹp ở với mình mãi được! Quãng thời gian trước, tôi hạnh phúc là thật. Chúng tôi hạnh phúc mới có Nem. Tôi chưa từng hối hận vì lấy chồng, chỉ là chúng tôi hết duyên". 

Nữ diễn viên Thương ngày nắng về cũng cho biết hiện tại cô và chồng cũ là bạn bè, cả hai vẫn thường giúp đỡ, hỗ trợ nhau, cùng chăm sóc con trai: "Mối quan hệ của tôi và chồng cũ vẫn bình thường, thậm chí, chúng tôi còn nhắn tin hỏi han, động viên, cho lời khuyên và giúp đỡ lẫn nhau. Dịp Tết, tôi vẫn về nhà nội của con trai".

Sau ly hôn, Huyền Lizzie cho thấy là người tích cực, tràn đầy sức sống. Cô cho rằng bản thân là người may mắn vì luôn được bố mẹ chăm lo đủ đầy dù gia đình không khá giả. Nữ diễn viên bộc bạch rằng, dù gặp chuyện gì không vui, cô cũng tìm được cách để tự vực mình dậy, bởi cô luôn làm chủ cảm xúc của bản thân.

Huyền Lizzie cho biết nhiều người thay đổi khi làm mẹ nhưng cô thì không như thế. Với cô, con cái bồi đắp thêm hạnh phúc chứ không làm cô thay đổi: "Tôi vẫn là tôi. Bạn Nem (con trai nữ diễn viên) là món quà tôi luôn biết ơn và trân trọng nhưng không phải người thay đổi cuộc sống của tôi".

Nói đến con trai, Huyền Lizzie hào hứng, chia sẻ rằng rất tự hào vì con trai ngoan, hiểu chuyện và dễ thương. Nữ diễn viên cho biết mỗi lần bận quay phim, con trai thường gọi điện cổ vũ cô cố lên. 

Huyền Lizzie hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn - 2

Nữ diễn viên tự hào về con trai ngoan, hiểu chuyện và dễ thương.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng bày tỏ quan điểm về mối quan hệ, chuyện kiếm tìm hạnh phúc mới. Cô cho biết mối quan hệ phải có sự chân tình, thân thiết thì cô mới cho gặp những người thân yêu: "Khi mới gặp nhau, tôi chưa cho cơ hội gặp con của tôi. Thay vào đó, tôi phải cảm nhận được sự tin tưởng trong mối quan hệ và đối phương cũng phải muốn điều đó. Đâu phải cứ yêu ai là mình sẽ cho gặp con trai. Vì mình yêu là cho bản thân còn con cái vẫn là một điều tuyệt vời và là số 1 trong lòng mình. Tuy nhiên, tôi phải xem xét mối quan hệ đó quan trọng ở mức nào, có giá trị bao nhiêu và thời gian chứng minh tình cảm ra sao. Từ đó, mình mới nghĩ đến chuyện lâu dài và bắt đầu cho gặp những người thân của mình"

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền. Cô được biết dến với các vai diễn trong những bộ phim đình đám như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Trái tim có nắng, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu,... và gần đây nhất là vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Huyền Lizzie bất ngờ rút lui khỏi showbiz và kết hôn khi mới 22 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài ít năm sau đó, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2019. Hiện tại, nữ diễn viên trở lại trong vai trò mẹ đơn thân và không ngừng nỗ lực để gây dựng lại sự nghiệp với nhiều vai diễn ấn tượng.

My Anh
Bình luận
vtcnews.vn