Với việc ra mắt hơn 400 sản phẩm trong suốt 7 năm thành lập, công ty Huyền Chi Ngọc theo đuổi mục tiêu dẫn đầu thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hóa phẩm Việt. Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng cùng sự đa dạng trong sản phẩm, doanh nghiệp còn gây tiếng vang nhờ sự đầu tư nghiêm túc trong các khâu dịch vụ, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dành cho mọi khách hàng mua sắm tại đây.
Nỗ lực chuẩn hóa quy trình sản xuất
Chị Phùng Thị Thu Hoài - người sáng lập, đồng thời là chủ tịch công ty Huyền Chi Ngọc khẳng định, sự khác biệt lớn làm nên thành công của doanh nghiệp nằm ở chất lượng. Đối với lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sức khỏe, công ty chú trọng mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng dựa trên quá trình nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại được công ty Huyền Chi Ngọc áp dụng, đảm bảo độ hoàn thiện của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.
Doanh nghiệp quan niệm, một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là yếu tố phát triển thương hiệu bền vững. Không chỉ dựa vào dữ liệu, quy trình tuyển chọn nhân lực của đại lý này còn trải qua quá trình sàng lọc và đào tạo nghiêm ngặt, nhằm tìm ra đội ngũ luôn sẵn sàng phục vụ với thái độ và chuyên môn tốt nhất.
Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
Công ty Huyền Chi Ngọc cho biết, thấu hiểu khách hàng mang đến sự thành công bền vững, song đó cũng là một bài toán khó đối với đa số doanh nghiệp. Để đạt sứ mệnh trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng, công ty Huyền Chi Ngọc chú trọng nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, tìm hiểu thị hiếu khách hàng để đưa ra tư vấn và những giải pháp mua sắm tối ưu nhất.
Được biết, việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng là kim chỉ nam phát triển của công ty Huyền Chi Ngọc nhiều năm qua. Với chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, công ty Huyền Chi Ngọc hứa hẹn sẽ không ngừng phát triển và phủ sóng trong thời gian tới.
Bình luận