Bị loại ở 'Ca sĩ mặt nạ', Á quân The Voice tiết lộ từng muốn bỏ hát vì trầm cảm

Ca NhạcThứ Bảy, 25/11/2023 09:37:28 +07:00
(VTC News) -

Dừng chân ở tập chung kết "The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, nhân vật HippoHappy lộ diện không ai khác chính là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

Sau một hành trình dài, top 4 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã bước vào vòng chung kết với những màn biểu diễn ấn tượng. 

HippoHappy là một trong những nhân vật khiến người xem phải bất ngờ ở mọi vòng thi. Với việc sở hữu giọng hát thiên phú cùng kỹ năng xử lý thông minh, HippoHappy khiến ai cũng bái phục trước tài năng của mình. 

Dù đã rất cố gắng nhưng HippoHappy lại chính là nhân vật phải dừng chân tại chung kết. Đúng như dự đoán của Tóc Tiên, HippoHappy là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

HippoHappy là Á quân The Voice Lâm Bảo Ngọc.

HippoHappy là Á quân The Voice Lâm Bảo Ngọc.

Trái với sự năng động khi đeo mặt nạ, Lâm Bảo Ngọc khi lộ mặt đã không giấu được xúc động. Nữ ca sĩ tâm sự: “Đây là sân khấu sau 4 năm tôi không xuất hiện trên bất cứ chương trình nào vì thời gian đó đang điều trị trầm cảm. 

Năm đó, món quà sinh nhật của tôi đó chính là những liều thuốc thần kinh tại bệnh viện. Và rồi những suy nghĩ tiêu cực của tôi thời điểm đó tan biến hết khi có dịp được đến đêm concert của Ca sĩ mặt nạ mùa 1. Lúc đó tôi mới được mở ra con đường đam mê âm nhạc lần nữa, vì đêm diễn đó đã như tiếp thêm sức mạnh. Đó là lí do tại sao tôi đứng đây ngày hôm nay”.

Trước chia sẻ đầy nỗi niềm của Lâm Bảo Ngọc, ban cố vấn không kìm được xúc động với sự mạnh mẽ mà HippoHappy đã thể hiện xuyên suốt chương trình.

Màn lộ diện của HippoHappy.

Quyết lấy trọn nước mắt của khán giả, Ong Bây Bi mang tới ca khúc mới có tên Bát cơm mặn. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Tóc Tiên đã phải quay mặt đi vì không kiềm được cảm xúc.

Ong Bây Bi dẫn dắt người nghe đến một khung cảnh về những bữa cơm gia đình với sự đợi chờ của người mẹ mà bất kì ai khi nghe cũng thấy hình ảnh bản thân mình cũng hiện hữu trong đó.

Kết thúc phần trình diễn, Tóc Tiên nghẹn lời: “Chị hiểu được những bữa cơm mặn bởi vì cũng từng có những bữa cơm như Ong chia sẻ, từ những cái đó mà mình trưởng thành hơn. Một lần nữa em hạ gục chị ngày hôm nay với ca khúc này. Chúc mừng vì em dám thành thật với cảm xúc của mình”. 

Cũng là một nhân vật tiềm năng cho ngôi vị quán quân, Voi Bản Đôn muốn vượt qua giới hạn bản thân khi lựa chọn một bài hát đòi hỏi “tâm lý nặng” so với độ tuổi của mình. Với giọng hát đầy nội lực, Voi Bản Đôn đã tạo nên một không gian âm nhạc đầy khắc khoải và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Top 4 của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2.

Top 4 của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2.

Cú Tây Bắc khiến cả khán phòng xúc động với ca khúc Bậu ơi đừng khóc tại chung kết. Vẫn luôn khiến người nghe rưng rưng với chất giọng đặc trưng, cách truyền tải ý nghĩa và thể hiện cảm xúc qua bài hát ở mỗi phần trình diễn của Cú Tây Bắc luôn được khán giả yêu mến.

Kết thúc chung kết, top 3 của chương trình gọi tên Voi Bản Đôn, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc. Cả 3 sẽ cởi mặt nạ lộ diện và tìm ra quán quân tại đêm trao giải diễn ra vào tối 16/12 tại TP.HCM. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn