Bị loại khỏi EURO 2020, Ronaldo tuyên bố: Bồ Đào Nha sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

Euro 2020Thứ Hai, 28/06/2021 19:35:00 +07:00
(VTC News) -

Cristiano Ronaldo gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha trở thành cựu vương EURO.

Đội tuyển Bồ Đào Nha không thể bảo vệ thành công chức vô địch EURO sau khi bị loại ở vòng 1/8. Cristiano Ronaldo và đồng đội thất bại với tỉ số tối thiểu trước đội tuyển Bỉ trong một trận đấu mà họ chơi không tệ hơn so với đối thủ.

"Chúng tôi không thể có được kết quả như mong muốn và rời cuộc chơi sớm hơn dự định. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn tự hào về hành trình của mình. Chúng tôi đã cống hiến hết mình để bảo vệ chức vô địch châu Âu. Đội bóng này chứng tỏ rằng chúng tôi vẫn có thể mang đến nhiều niềm vui cho người Bồ Đào Nha", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội.

Bị loại khỏi EURO 2020, Ronaldo tuyên bố: Bồ Đào Nha sẽ trở lại mạnh mẽ hơn - 1

Ronaldo và đồng đội bị loại ở vòng 1/8 EURO 2020.

Siêu sao 36 tuổi ghi 5 bàn ở EURO 2020, dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới sau vòng bảng. Đội trưởng Bồ Đào Nha lập kỷ lục cầu thủ đầu tiên ra sân và ghi bàn ở 5 kỳ EURO liên tiếp, người đầu tiên chạm mốc 14 bàn thắng ở đấu trường này. Ngoài ra, anh nâng tổng số bàn thắng của mình cho đội tuyển quốc gia lên con số 109, ngang kỷ lục thế giới.

Dẫu vậy, nỗ lực của Ronaldo và đồng đội là không đủ để Bồ Đào Nha vượt qua vòng 1/8.

Chia tay giải đấu, Ronaldo gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đội nhà. Anh cũng tuyên bố rằng Bồ Đào Nha sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở các giải đấu tiếp theo. Siêu sao này chia sẻ:

"Người hâm mộ chúng tôi đã cổ vũ không biết mệt mỏi cho đội bóng từ đầu đến cuối. Chúng tôi ra sân và chiến đấu để đáp lại niềm tin mà họ dành cho. Dù không thể đạt được mục tiêu, chúng tôi vẫn muốn thể hiện lòng cảm kích chân thành và sâu sắc.

Chúc mừng đội tuyển Bỉ và chúc may mắn tới tất cả các đội bóng khác tiếp tục ở lại với giải đấu. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Minh Ngọc
Chuyên đề: Euro 2020
Bình luận
vtcnews.vn