• Zalo

Bepgasoho.com giảm giá 50% tại Chodientu.vn

Kinh tếThứ Sáu, 04/01/2013 04:07:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp lễ tết 2013, bepgasoho giảm giá 50% các sản phẩm tại hội chợ tết trên chodientu.vn tại địa chỉ: http://chodientu.vn/bepgasoho/.

(VTC News) - Nhân dịp lễ tết 2013, bepgasoho giảm giá 50% các sản phẩm tại hội chợ tết trên chodientu.vn tại địa chỉ: http://chodientu.vn/bepgasoho/

‘Vua’ bếp gas khởi đầu từ 5 chỉ vàng tiết kiệm

Từ một chàng sinh viên tỉnh lẻ miền đất Hậu Giang nghèo khó khăn gói lên thành phố học đại học, phải bươn chải nhiều nghề mưu sinh và tự lo cho bản thân khi hằng ngày phải đạp xe gần 15 km đến giảng đường đại học.

Ở trọ, không tiền và không người thân, để lo cho miếng ăn hàng ngày và các chi phí cho việc học hành, anh xin làm tiếp thị cho rất nhiều hãng,bán từ chai nước suối đến chai rượu vang nhập khẩu, phục vụ bàn từ quán cafê đến quán nhậu…

Sau 04 năm lao động và học hành gian nan, ngày tốt nghiệp đại học tưởng trừng cuộc sống sẽ mỉn cười cùng ước vọng của anh, tuy nhiên cuộc sống của anh không dễ dàng như thế. Bắt đầu từ đó công việc sales cứ theo anh hết nơi này đến nơi khác, từ môi trường trong nước cũng như các công ty nước ngoài.
 
 
Cuối năm 2003, bằng một duyên may số phận anh về đầu quân cho một công ty chuyên kinh doanh ngành bếp gas của Nhật bản. Anh được giao phụ trách một phần địa bàn thành phố và 13 tỉnh miền tây Nam bộ với mức lương khá hậu hĩnh vào thời điểm đó.

Sau 05 năm gắn bó anh đưa đã phát triển doanh số lớn hơn gần bằng 100%. Cũng từ lúc đó anh thấy yêu thích sản phẩm mà mình đang kinh doanh, anh mong muốn mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam từ nông thôn đến thành phị một chiếc bếp gas chất lượng, tiết kiệm gas và đặc biệt là giá thành  phù hợp hơn với  tất cả mọi người.

Điều này, sản phẩm của công ty anh không thể làm được vì giá khá cao, quá khả năng tài chính cho các đối tượng mà anh đang muốn được phục vụ.

Từ mong muốn cháy bỏng đó thương hiệu bếp gas SOHO được chào sân trong một ngày cũng rất đặc biệt, ngày 08 tháng 08 năm 2008.

Với giá cả chỉ bằng 1/3 so với thị trường trong khi chất lượng tương đương và mẫu mã nhìn đẹp hơn nên thị trường rất ưa chuộng, đặc biệt là các dòng bếp mặt kính cường lực,l úc đầu chỉ bày bán tại một vài cửa hàng gas nhỏ sau vài tháng sản phẩm được bày bán tại các trung tâm điện máy lớn và các siêu thị uy tín trên cả nước.
 
 
Sau 04 năm phục vụ bếp ga SOHO đã đạt  gần 2,000,000  khách hàng tín nhiệm trên cả nước và các nước lân cận như: Malaysia, Indonesia, Myanmar, Lào, Campuchia…

Hầu hết khách hàng đều đánh giá rất cao bếp Soho theo các tính năng vượt trội như: Chất lượng cao, tiết kiệm gas, giá thành phù hợp với số đông phần lớn gia đình Việt nam, bảo hành nhanh chóng và điều kiện dễ dàng, mẫu mã đẹp và bắt mắt…

Riêng dòng bếp gas đôi, mặt kính Soho doanh số bán hàng hàng tháng có thể nói là s 1 Việt Nam tại các Siêu thị và Trung tâm điện máy, vượt qua gấp chục lần so với doanh số các hãng bếp lớn. Trong ngành bếp rỉ tai nhau hiện nay anh là ‘vua’ bếp gas mặt kính cường lực.

Với mong muốn được phục vụ thêm hàng triệu gia đình người Việt nam trong thời gian tới, Soho cần tìm nhà phân phối trên toàn quốc với chính sách đãi ngộ cao.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0909 856 596/ 091 808 4446 hoặc truy cập website: www.bepgasoho.com.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn