Với mong muốn phục vụ bệnh nhân tốt hơn nữa, ngày 23/1, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa (Hà Nội) đã tổ chức phát động phong trào “5 phút để bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp”, mở đầu cho chuỗi hoạt động của năm quản lý chất lượng 2015.
Năm 2014, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã cơ bản hoàn thiện việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hạ tầng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh của bệnh nhân trong và ngoài thành phố.
Tuy nhiên, để Bệnh viện được khang trang hơn, sạch đẹp hơn và đem lại sự hài lòng cho không ít bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến chăm sóc, Ban giám đốc Bệnh viện đã lên kế hoạch và quyết định thực hiện chương trình trên.
TS. Lê Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đống Đa cho biết, “bệnh viện đã sạch đẹp rồi nhưng có tiếp tục duy trì và phát triển môi trường xanh sạch đẹp, hướng tới mục tiêu ‘bệnh viện thân thiện’ hay không phụ thuộc vào ý thức của mỗi cán bộ, nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
Chính vì vậy, phòng trào “5 phút để bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp” được thực hiện để mỗi người đến bệnh viện nói chung, mỗi cán bộ, nhân viên hay bệnh nhân tại Bệnh viện nói riêng nâng cao ý thức, mỗi ngày hãy bỏ ra 5 phút để vệ sinh nơi làm việc, nơi điều trị…”.
Tại buổi phát động, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đống Đa cũng đã đọc bức tâm thư của một bệnh nhân sau khi điều trị tại bệnh viện và phát động phong trào.
Toàn thể y bác sỹ, nhân viên y tế và các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cũng đã bày tỏ quyết tâm thực hiện phong trào “5 phút để bệnh viện Xanh - Sạch - Đẹp”.
Theo ĐS&TD
Năm 2014, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã cơ bản hoàn thiện việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hạ tầng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh của bệnh nhân trong và ngoài thành phố.
Tuy nhiên, để Bệnh viện được khang trang hơn, sạch đẹp hơn và đem lại sự hài lòng cho không ít bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến chăm sóc, Ban giám đốc Bệnh viện đã lên kế hoạch và quyết định thực hiện chương trình trên.
TS. Lê Hưng, Giám đốc BV Đa khoa phát biểu tại buổi lễ phát động |
TS. Lê Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đống Đa cho biết, “bệnh viện đã sạch đẹp rồi nhưng có tiếp tục duy trì và phát triển môi trường xanh sạch đẹp, hướng tới mục tiêu ‘bệnh viện thân thiện’ hay không phụ thuộc vào ý thức của mỗi cán bộ, nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
Chính vì vậy, phòng trào “5 phút để bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp” được thực hiện để mỗi người đến bệnh viện nói chung, mỗi cán bộ, nhân viên hay bệnh nhân tại Bệnh viện nói riêng nâng cao ý thức, mỗi ngày hãy bỏ ra 5 phút để vệ sinh nơi làm việc, nơi điều trị…”.
Lãnh đạo, y bác sỹ, nhân viên y tế và các bệnh nhân đang điều trị tại BV đa khoa Đống Đa thể hiện sự quyết tâm thực hiện phong trào |
Tại buổi phát động, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đống Đa cũng đã đọc bức tâm thư của một bệnh nhân sau khi điều trị tại bệnh viện và phát động phong trào.
Toàn thể y bác sỹ, nhân viên y tế và các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cũng đã bày tỏ quyết tâm thực hiện phong trào “5 phút để bệnh viện Xanh - Sạch - Đẹp”.
Theo ĐS&TD
Bình luận