(VTC News) -Một người đàn ông ung thư miệng ở Đài Loan đã bị nhà hàng đuổi ra ngoài khi ông cùng cả gia đình đến liên hoan.
Nhà hàng kỳ quặc đó ở tỉnh Hualien, do ông Wen quản lý.
Gia đình người đàn ông bị ung thư miệng cho biết thậm chí quản lý nhà hàng con đe dọa vị thực khách kém may mắn kia và không cho phép ông ngồi cùng gia đình của mình ở bàn mà buộc phải ngồi đợi ở khu vực chờ.
Mặc dù người nhà của người đàn ông ung thư miệng đã giải thích với quản lí nhà hàng rằng vì lí do bệnh tật nên anh ta không ăn được thức ăn nên không phải là thực khách của nhà hàng mà chỉ là một người đi cùng họ và họ sẽ chịu trách nhiệm về anh ta.
Tuy nhiên, viên quản lý nhà hàng lại thêm một lần nữa xúc phạm và xỉ nhục các vị thực khách của mình khi ông ta thông báo về việc người đàn ông bị ung thư miệng này từng là nhân viên làm thêm tại quán ăn nên sẽ bị nhân viên nhà hàng giám sát để tránh việc đánh cắp thức ăn.
Gia đình của vị vị thực khách mắc bệnh ung thư vô cùng phẫn nộ về hành động của quản lý nhà hàng nên đã liên hệ với các phương tiện thông tin đại chúng để trình bày về sự việc này.
Ngay sau đó viên quản lý Wen đã phải quỳ gối suốt 7 phút trước vị thực khách này để chuộc lỗi.
Cuối cùng thì vị thực khách đặc biệt này đã tha thứ cho quản lý Wen. Chủ nhà hàng đã trực tiếp tới gặp các thực khách của mình để xin lỗi về hành động của viên quản lý.
Kim Ngân
Nhà hàng kỳ quặc đó ở tỉnh Hualien, do ông Wen quản lý.
Gia đình người đàn ông bị ung thư miệng cho biết thậm chí quản lý nhà hàng con đe dọa vị thực khách kém may mắn kia và không cho phép ông ngồi cùng gia đình của mình ở bàn mà buộc phải ngồi đợi ở khu vực chờ.
Mặc dù người nhà của người đàn ông ung thư miệng đã giải thích với quản lí nhà hàng rằng vì lí do bệnh tật nên anh ta không ăn được thức ăn nên không phải là thực khách của nhà hàng mà chỉ là một người đi cùng họ và họ sẽ chịu trách nhiệm về anh ta.
Tuy nhiên, viên quản lý nhà hàng lại thêm một lần nữa xúc phạm và xỉ nhục các vị thực khách của mình khi ông ta thông báo về việc người đàn ông bị ung thư miệng này từng là nhân viên làm thêm tại quán ăn nên sẽ bị nhân viên nhà hàng giám sát để tránh việc đánh cắp thức ăn.
Gia đình của vị vị thực khách mắc bệnh ung thư vô cùng phẫn nộ về hành động của quản lý nhà hàng nên đã liên hệ với các phương tiện thông tin đại chúng để trình bày về sự việc này.
Ngay sau đó viên quản lý Wen đã phải quỳ gối suốt 7 phút trước vị thực khách này để chuộc lỗi.
Cuối cùng thì vị thực khách đặc biệt này đã tha thứ cho quản lý Wen. Chủ nhà hàng đã trực tiếp tới gặp các thực khách của mình để xin lỗi về hành động của viên quản lý.
Kim Ngân
Bình luận