• Zalo

Be20 Viva Skin - công thức hỗ trợ làm sáng da từ dâu tằm

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 02/10/2024 11:09:02 +07:00Google News
(VTC News) -

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be20 Viva Skin với công thức đột phá từ dâu tằm là giải pháp hoàn hảo hỗ trợ làm sáng da, đẹp da.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be20 Viva Skin chứa hàm lượng 150mg Glutathione tinh khiết. Được mệnh danh là "vị cứu tinh" cho làn da sạm màu, hoạt chất Glutathione không chỉ giúp hỗ trợ làm sáng da mà còn cải thiện sự đều màu và tăng cường sức sống cho làn da của bạn.

Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm trắng có trong Be20 chứa các hợp chất flavonoid - hoạt chất quan trọng trong việc ức chế sự hoạt động của melanin, kết hợp cùng HA, chiết xuất từ sơ ri, mâm xôi đen cùng hàm lượng vitamin E và vitamin C cao trong mỗi sản phẩm, vừa hỗ trợ làm mờ thâm nám vừa hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da.

Cơ chế ngậm dưới lưỡi của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be20 là “chìa khóa” mang lại hiệu quả tốt hơn. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be20 được Bộ Y tế chứng nhận về tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Be20 Viva Skin được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.

Be20 Viva Skin được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be20 Viva Skin ghi điểm nhờ sự tiện lợi trong thao tác sử dụng. Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn Be20 Viva Skin dễ dàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Sự kết hợp giữa vị chua ngọt tự nhiên từ dâu tằm trắng và mâm xôi đen mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Be20 Viva Skin được đóng gói hộp 15 vỉ, mỗi vỉ 6 viên, có công dụng hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ giúp hạn chế lão hóa da. Sản phẩm cũng hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp làm sáng da, đẹp da, giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, nám da.

Nhà sản xuất lưu ý không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Những người đang dùng thuốc cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Thông tin trong bài viết do Be20 Viva Skin cung cấp)

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn