Bắt quả tang nhiều người đánh bạc tại quán karaoke

Bản tin 113Thứ Hai, 01/06/2020 23:38:33 +07:00
(VTC News) -

Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định tạm giữ 23 người về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại quán karaoke Đạt Thành( huyện Lục Ngạn).

Theo đó, ngày 30/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắt quả tang 23 con bạc (trong đó có 2 nữ) đang sát phạt nhau dưới hình thức chơi xóc đĩa tại quán Karaoke Đạt Thành có địa chỉ tại thôn Biển Động, xã Biển Động, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ tiền mặt và một số tang vật có liên quan trên chiếu bạc. Kiểm tra trên người các con bạc, thu giữ thêm 41 điện thoại di động các loại và hơn 200 triệu đồng tiền mặt.

Bắt quả tang nhiều người đánh bạc tại quán karaoke - 1

Chủ chủ quán karaoke Nguyễn Anh Thắm ( bên trái) và chủ sới bạc Lãnh Văn Hải tại cơ quan Công an.

Bước đầu, chủ sới bạc là Lãnh Văn Hải (SN 1984), trú tại thôn Biển Giữa, xã Biển Động khai nhận đã liên kết với chủ quán Karaoke là Nguyễn Anh Thắm (SN 1993), trú tại phố Biển, xã Biển Động tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau tại phòng riêng của Thắm (nằm trong quán karaoke Đạt Thành).

Được biết, 23 người trên đều là những “con bạc” chuyên nghiệp, một số “con bạc” ở tỉnh ngoài. Sới bạc này thường xuyên thay đổi địa điểm chơi để “qua mặt” lực lượng chức năng.

Trong 23 người bị tạm giữ có 7 người đã có tiền án về tội đánh bạc.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ 23 con bạc để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Video: Đường dây đánh bạc 64 nghìn tỷ đồng hoạt động như thế nào?  

Tiến Dũng- Văn Chương
Bình luận
vtcnews.vn